Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Nóng bỏng ở El Madrigal

Chủ Nhật 11/11/2007 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuộc chạm trán giữa hai đội đang có phong độ ổn định nhất tại La Liga giữa Sevilla và Villareal tại El Madrigal sẽ là tâm điểm của vòng đấu thứ 12 này. Trong khi đó, Real Madrid sẽ phải chiến đấu với một Real khác, khó chịu và không hề dễ xơi.

“Tàu ngầm vàng“ đang đứng thứ 2 trên BXH

Mọi thứ đang diễn ra hoàn hảo với “Tàu ngầm vàng”. Chẳng cần sự có mặt của King Roman Riquelme, đội bóng của Pellegrini đã thể hiện một phong độ cực cao. Tại đấu trường châu Âu, dù vòng bảng UEFA Cup mới diễn ra được có 2 vòng đấu nhưng Villareal gần như đã nắm trong tay một vé vào vòng đấu tiếp sau. Xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga và đang đe dọa thế độc tôn của hai đại gia: Real Madrid và Barcelona
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP LA LIGA

Soạn GO KQ ANH gửi tới 8379


Sau khi bán đi tiền đạo số 1 Forlan vào đầu mùa giải và loạt bỏ Riquelme, HLV Pellegrini đã xây dựng một lối chơi đồng đội gắn kết. Những ngôi sao tưởng như đã hết thời như Pires, Kavehci, Senna.... đang lấy lại phong độ và đang chơi một thứ bóng đá cống hiến.

Bất chấp việc chân sút số 1, Giuseppe Rossi phải nghỉ thi đấu đến tận năm 2008 vì chấn thương, Villarreal vẫn đang chơi bóng và ghi bàn một cách đáng sợ. Họ đã nã vào lưới đội chủ nhà  Atletico Madrid đến 4 bàn ngay tại Vicente Calderon để giành thắng lợi sau màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục với tổng cộng 7 bàn thắng để chứng tỏ sức mạnh thực sự của mình.

Sevilla đang trở lại

Đội khách Sevilla cũng đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp. Cuộc sống không Jamos hóa ra lại chẳng khó khăn như người ta tưởng. Sau tháng 9 khó khăn, tháng 10 và tháng 11 chứng kiến một Sevilla vươn lên mạnh mẽ ở cả La Liga và Champions League. Tân HLV Jimenez đã chứng tỏ mình không chỉ là “gã bù nhìn” khi trong 4 trận mà ông đang dẫn dắt Sevilla thắng đến 3. Không có sự vắng mặt nào đáng kể, đội bóng xứ Andalucia đang muốn tiếp tục duy trì chuỗi trận thành công vừa qua.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT VIL gửi 8579


Đây là cuộc chiến giữa những hàng công thuộc loại khủng nhất La Liga khi những tiền đạo của họ lần lượt có được 22 và 21 bàn thắng ở La Liga chỉ thua kém bộ tam tấu của Barcelona. Vắng Rossi là một tổn thất nhưng Tomasson và Franco sẵn sàng thay thế. Còn nhớ ở trận gặp Barcelona, “Tàu ngầm vàng” cũng không có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ người Italia nhưng Villareal vẫn chiến thắng với tỉ số đậm 3-1. Bên phía Sevilla, cặp tiền đạo Kanoute và Fabiano đang đạt thăng hoa và họ sẽ là mối đe dọa đến khung thành của Viera

Đội hình dự kiến:
Villarreal: Viera – Angel, Cygan, Fuentes, Capdevilla – Fernandez, Senna, Bruno, Pires – Nihat, Tomasson.
Sevilla: Palop – Alves, Hinkel, Dragutinovic, Crespo – De Mul, Renato, Keita, Adriano – Fabiano, Kanoute.
Dự đoán: Villarreal thắng 2-1.

Guiza đang bay cao cùng Mallorca

Mallorca
không phải là vị khách đáng mến với Real Madrid tại Bernabeu. Họ đã từng đè bẹp Real tới 5-1 ngay tại đây vào mùa bóng 2002/2003. Tuy nhiên, nếu đến Madrid lần này, đội bóng đến từ hòn đảo nghỉ mát nổi tiếng sẽ được đón chào nhiệt liệt. Chẳng ai có thể quên được vòng đấu cuối cùng đầy cảm xúc ở mùa giải năm ngoài. Khi đó Real đã giành chiến thắng khó nhọc trước Mallorca sau khi bị dẫn trước ngay từ rất sớm để vượt qua kình địch Barcelona bước lên ngôi vô địch.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT RMA gửi 8579


Gặp nhau lần này, cả hai đều đang ở vào tâm trạng khá thoải mái. Real Madrid dù phải chia điểm ngay tại đất Hy Lạp nhưng họ gần như nắm chắc chiếc vé vào vòng Knock out ở Champions League. Tại Liga dù mới để thua Sevilla 0-2 nhưng họ vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng với 1 điểm hơn 2 kẻ bám đuổi Barcelona và Villareal. Một chiến thắng ngay trên sân nhà sẽ không phải là điều khó khăn với đội quân của ông Schuster.

Real Madrid -Real Mallorca: cuộc đấu nhiều cảm xúc

Nhưng, cái quan trọng của Real lúc này không phải là kết quả mà là lối chơi. Thứ bóng đá sexy mà ngài chủ tịch Calderon và thiên thần tóc vàng hứa hẹn vẫn chưa thấy đâu. Real vẫn đang lần mò trong việc xác định một lối chơi cho riêng mình và đang sống dựa nhiều vào cảm hứng của các ngôi sao. Khi niềm cảm hứng đó không còn hoặc may mắn không tới, Real bất lực, đúng như những gì họ đã thể hiện tại Athens trước khung thành Nikopolidis.

Thi đấu liên miên nên hàng loạt các cầu thủ Real đang có vấn đề về thể lực Cannavaro, Ramos, Casillas, Gago, Marcelo, Robinho, Heinze, Diarra, Van Nistelrooy và Sneijder.Tuy nhiên họ vẫn sẽ đá chính. Robben chắc chắn vẫn vắng mặt vì chấn thương còn khả năng ra sân của Guti chỉ là 50%. Đội quân trẻ trung của ông Manzano đang đạt phong độ cao khi chỉ thua có 1 trận trên sân khách kể từ đầu mùa giải. Bộ đôi tấn công Guiza, vừa được gọi vào tuyển Tây Ban Nha và Arango đang duy trì phong độ ghi bàn ổn định. Cộng với ngòi nổ Ibagaza ở tuyến sau, Malorca sẵn sàng để gây nên cơn địa chấn ở Bernabeu như 4 năm về trước

Đội hình dự kiến:
Real Madrid: Casillas - Torres, Metzelder, Cannavaro, Heinze - Gago, Diarra - Sneijder, Robinho, Raul - van Nistelrooy.
Real Mallorca: Moyes - Hector, Ballesteros, Nunes, F. Navarro - Basinas, Pereyra, Varela, Ibagaza, Arango - Guiza.
Dự đoán: Real thắng 2-1.

  • Hà Thành 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X