Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Milan ra tối hậu thư cho Barca về vụ việc Dinho.

Thứ Hai 28/04/2008 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Milan đã đưa ra tối hậu thư cho Barcelona về vụ chuyển nhượng của Ronaldinho. Theo đó, Rossoneri “đe dọa” từ bỏ cuộc thương thảo nếu Barca không chấp nhận cái giá 12 triệu Euro.

 

Barcelona đang ra giá cho Milan là 50 triệu Euro nếu muốn sở hữu Ronnie mặc dù ông Ernesto Bronzetti, người đại diện của FIFA và Milan, đã nói rằng “Barca thường đỏi hỏi gấp đôi cái giá mà đối phương đưa ra. Ngay cả 24 triệu Euro để đổi lấy Dinho cũng là quá đắt vì anh đã trải qua một mùa giải bi đát”.

 

Milan và Ronaldinho đã đi đến những điều khoản thỏa thuận cá nhân, và “răng hô” không hề che dấu ý định đầu quân cho Rossoneri. Mặc dù Manchester City đã cho rõ quyết tâm “tậu” Ronaldinho về sân City of Manchester nhưng trái tim của tiền vệ người Brazil đã trao cả cho Milan. Đó còn chưa kể đến việc nếu anh đến với Premier League, Ronnie sẽ phải trải qua một cuộc chiến pháp lí vì đã chót giao kèo với Milan.


Barca vẫn chưa chịu buông tha Ronaldinho

 

Sau khi Barca gần như để vọt mất hy vọng về chức vô địch La Liga với chiến thắng 3 sao trước Bilbao, Milan ngay lập tức ra tối hậu thư cho Blaugra, đúng vào thời điểm họ đang gặp khó khăn và rắc rối. gần như chắc chắn, Milan sẽ không chịu chi thêm một xu nào nữa trong vụ chuyển nhượng này.

 

Barca rõ ràng là đang đứng ở thế bị động khi mà Ronaldinho có thể tự giải thoát mình bằng luật 17 của FIFA. Luật này cho phép các cầu thủ đơn phương chấm dứt hợp đồng sau một thời gian gọi là “được bảo vệ” khỏi các lời mời từ những CLB khác. Và họ phải đền bù cho CLB chủ quản với một khoản bồi thường tùy theo mức lương nhận được. Thời hạn để chấm dứt quãng thời gian “được bảo vệ” là 3 năm nếu cầu thủ ấy kí hợp đồng khi dưới 28 tuổi và 2 năm nếu họ trên tuổi 28.

 

Theo đó, Ronaldinho có thể sẽ chỉ phải trả cho Barca 10 triệu Euro để đổi lấy tự do. Và Milan đã “chịu chơi” khi sẵn sàng chi cho Barca 12 triệu Euro. Sau khi Ronaldinho được “thả”, Milan sẽ phải chi thêm một khoản nữa cho Ronnie trong thỏa thuận tiền lương cũng như các phí chuyển nhuợng phát sinh khác.

 

  • Huy Nam (Theo AS)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X