Thứ Ba, 25/06/2024 Mới nhất
Zalo

Maxi sẽ cứu Barca?

Thứ Bảy 16/06/2007 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không thể tự quyết định số phận của mình, giờ đây niềm hi vọng của Barcelona lại đặt trọn trên vai người đã từng bị ruồng rẫy tại sân Nou Camp: tiền đạo Maxi Lopez của Real Mallorca.

Tình cảnh của Barcelona giờ đây giống như một kẻ đang sắp chết đuối. Họ phải quờ quạng vớ một chiếc cọc nào đó để mà bấu víu. Kẻ duy nhất có thể cứu giúp Barcelona lúc này là Real Mallorca. Nhưng thật bất hạnh cho thầy trò ông Rijkaard khi mà những cầu thủ tốt nhất của Mallorca như là tiền vệ Ibazaga (9 đường chuyền quyết định) lại bị treo giò trong khi chân sút tốt nhất của họ là Boskovic (9 bàn mùa bong này) phải trở về thi đấu tại giải U21 Châu Âu cho ĐTQG Serbia.

Maxi Lopez

“Vơ bèo vạt tép”, cuối cùng người được các CĐV Barcelona tin tưởng sẽ sút tung lưới Real Madrid lại là một người vốn bị coi là “chân gỗ”, và là một người thừa tại xứ Catalan.
 

Chuyển tới Barcelona từ “dòng sông bạc” River Plate với giá cao ngất ngưởng 10 triệu Euro, các CĐV hi vọng anh chàng người Argentina này có thể thay thế vị trí xứng đáng của Henrink Larsson. Và ngay lập tức Maxi chứng tỏ được mình, trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League 2005 với Chelsea
, chỉ vài phút sau khi vào sân bằng một cú sút xa tuyệt đẹp đã ấn định tỷ số 2-1 cho Barcelona. Tuy nhiên sau “thành công bất ngờ” ấy Maxi liền chứng tỏ “bộ mặt thật” là quá lóng ngóng và vô duyên và anh này gần như bị đóng băng trên ghế dự bị của Barcelona trong cả mùa giải 2005/2006 trước khi chuyển sang Real Mallorca.

Tại đây, dù được ra sân thường xuyên hơn nhưng anh này cũng chẳng thể hiện được gì nhiều. Trong 28 lần ra sân mùa này Maxi chỉ có 3 lần sút tung lưới đối phương. Một hiệu số quá kém cỏi đối với một tiền đạo.

Vậy mà lúc này anh lại được hi vọng là vị cứu tinh cho cả xứ Catalan. Một hi vọng thật mong manh, mong manh như chính cái ước muốn lật đổ Real Madrid của Barcelona trong thời điểm này.

  • Hà Thành

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X