Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mallorca - Barcelona: Chuyến xuất hành đầu năm

Thứ Bảy 05/01/2008 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Rijkaard đã nói cứng về một năm 2008 của Barcelona.Tuy nhiên hiện thực khá khó khăn khi mà chuyến xuất hành đầu năm mới của những Cules có điểm đến là hòn đảo nghỉ mát Mallorca nơi mà đội chủ nhà đang có phong độ cực tốt.

Những ngày qua liên tục các cầu thủ và HLV Rijkaard ra rả trên các phương tiện thông tin đại chúng về quyết tâm bám đuổi Real Madrid dù khoảng cách giữa hai bên là 7 điểm. Tuy nhiên việc mong chờ đối thủ xảy chân không phải là cái cách mà NHM trông chờ mà Barcelona cần tự quyết định được số phận của mình bằng những trận thắng liên tục. Trước hết là đối thủ Mallorca. Trở lại sân ONO Estadi lần này Eto’o sẽ phải đối mặt với những người đồng đội cũ và anh đang tràn đầy tự tin và hạ quyết tâm sẽ ghi bàn vào lưới đội bóng mà anh đã chơi trong một khoảng thời gian dài.

Etoo trở lại giúp hàng công của Barcelona trở nên mạnh mẽ hơn

Trận đấu đầu tiên của năm mới hòa Acoyano 2-2 giữa tuần vừa rồi tại Cúp Nhà Vua của Barca có thể chưa làm NHM hài lòng tuy nhiên đó chỉ là trận đấu mà Barca ra sân với đội hình B  và thi đấu trong tâm lý đã chắc đi tiếp. Tất nhiên vì vậy nên không thể có những đánh giá thực chất về sức mạnh của Barcelona. Trong khi đó  Mallorca đã mất rất nhiều sức lực để có một chiến thắng đậm đà trước Osasuna. Sức nhàn đấu với sức mỏi, có lẽ nhiều người đã mường tượng ra một kịch bản cho trận đấu giữa hai bên khi Barcelona có thể giành một chiến thắng nhẹ nhàng trước Mallorca.

Ronaldinho, như thường lệ vẫn không có tên trong danh sách thi đấu, tuy nhiên sự vắng mặt này cũng chẳng khiến cho ai quá bận tâm khi mà Henry đã trở lại trong khi Krkic và Dos Santos đang chơi cực hay. Việc vắng Messi có thể khiến những Cules lo lắng đôi chút nhưng phong độ ấn tượng của Eto’o khiến nhiều người có thể tạm yên tâm.

Bên phía Malorca cũng có những gương mặt đáng chú ý như cặp tiền đạo Guiza- Arango những người liên tục nổ súng trong những lượt đấu gần đây.

Một chiến thắng mở hàng cho năm 2008 với những mục tiêu lớn lao là những gì Barcelona cần làm trong trận đấu này. Họ sẽ làm được bởi sự tự trọng đang bị tổn thương khi đối thủ chính là Real đang bỏ cách họ khá xa

Đội hình dự kiến
Malorca
: Lux; Varela, Nunes, David Navarro, Fernando Navarro; Borja Valero/Jonas, Basinas, Ibagaza, Oscar Trejo; Arango, Guiza
Barcelona: Valdes - Zambrotta, Puyol, Milito, Abidal - Xavi, Toure, Gudjohnsen - Henry, Eto'o, Iniesta
Dự đoán: Barcelona thắng 3-1

Cơ hôi chiến thắng

Cả trận: -0.93*3/4:0*0.86: Barca thắng cả 8 lần gặp Mallorca gần đây. Quyết tâm và khát khao tìm lại chính mình sẽ giúp Barca chiến thắng. Chọn chủ nhà

+ Hiệp 1: 0.89*1/4:0*-0.99:  Mallorca thua 3 hòa 2 ở 5 hiệp một gần đây. Barca thắng 2, hòa 2 thua 1 ở 5 hiệp một gần đây. Tin vào Barca.

+ TSBT: -0.99*2 3/4*0.89: Trận đấu của những hàng tiền đạo. 4/5 trận của Barca, 2/2 của Mallorca, 2/3 cuộc đối đầu gần đây của 2 đội có nhiều hơn 2,5 bàn. Chọn tài

  • Hà Thành 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X