Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Juve lên kế hoạch giải thoát sao trẻ Barca

Thứ Bảy 13/12/2014 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Italia đưa tin, Ban lãnh đạo Juventus đang gấp rút lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trẻ Martin Montoya của Barcelona ngay trong tháng Giêng tới.

Martin Montoya là một trong những hậu vệ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia. Tuy nhiên, từ khi được đôn lên đội 1 của Barca, cầu thủ này không thường xuyên được sử dụng và trở thành kẻ đóng thế cho Daniel Alves. Mùa bóng năm nay, khi Luis Enrique lên nắm quyền tại Nou Camp thì tình hình vẫn không mấy được cải thiện với tài năng trẻ này.

 Juve len ke hoach giai thoat sao tre Barca hinh anh
Juve muốn mua sao trẻ Barca

Cụ thể, sau 14 vòng đấu tại La Liga, Montoya mới chỉ được 1 lần được đá chính và chơi trọn vai. Nhận thấy Montoya không có tương lai tại Barca, mới đây Juventus đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Montoya ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dự kiến, “lão phu nhân” sẽ chi 5 triệu euro cho thương vụ này.

Mục tiêu của Juventus khá rõ ràng. “Bà đầm già” muốn Montoya sẽ là giải pháp thay thế cho Stephan Lichtsteiner trong trong tương lai.

Trên thực tế, Lichtsteiner chơi khá ổn định trong màu áo của Juve. Mùa giải năm nay, sau 11 lần được ra sân, anh ghi 2 bàn thắng và có tới 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Mặc dù không thể cạnh tranh được 1 suất đá chính với Alves tại Barca nhưng nếu đầu quân cho Juve thì Montoya cũng không tránh khỏi hoàn cảnh tương tự khi Lichtsteiner vẫn cho thấy một phong độ ổn định.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X