Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Real: Modric tái xuất vào tháng Giêng

Thứ Sáu 12/12/2014 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau giai đoạn dính chấn thương trong đợt trở về làm nhiệm vụ quốc gia cách đây không lâu, nhiều khả năng tiền vệ người Croatia, Luka Modric sẽ trở lại sân cỏ vào tháng Giêng tới đây.

Modric tro lai vao thang Gieng hinh anh
Modric sẽ trở lại sân cỏ vào tháng Giêng năm sau

Không quá khó để nhận ra rằng Modric chính là cầu thủ “tối quan trọng” với hệ thống chiến thuật của Real Madrid vào thời điểm này. Kể từ đầu mùa đến giờ, cựu tiền vệ Tottenham cùng với Toni Kroos chính là “trục xương sống” quan trọng nơi tuyến giữa giúp cho lối chơi của đội bóng Hoàng gia được vận hành một cách hiệu quả.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, sau khi ban lãnh đạo Los Blancos chiêu mộ bộ đôi tân binh đình đám Kroos và James Rodriguez, HLV Ancelotti cũng quyết định hướng Real chuyển sang thi đấu dưới một phong cách hoàn toàn mới mẻ, có phần chủ động và mượt mà hơn. Tuy nhiên, với chấn thương tương đối nghiêm trọng của Modric sau thời điểm trở về thi đấu cho ĐTQG Croatia tại vòng loại EURO 2016, đội bóng chủ sân Bernabeu đã gặp không ít khó khăn trong việc duy trì lối chơi kiểm soát bóng.

Trên thực tế, những phương án được HLV Ancelotti lựa chọn để thay thế Modric là Isco và Illarramendi đều sở hữu những ưu điểm riêng biệt, một người tấn công hay còn một người phòng ngự hiệu quả. Thế nhưng, xét một cách tổng thể thì không ai toàn diện bằng ngôi sao người Croatia. Do đó, trong một vài trận gần đây, lối chơi của Real cũng bắt đầu thiếu đi sự chủ động rõ rệt, đặc biệt là ở khâu tổ chức, phân phối bóng.

Mặc dù vậy, theo như một diễn biến mới nhất, đích thân Modric cũng vừa lên tiếng xác nhận rằng anh có thể bình phục và trở lại sớm hơn dự kiến, vào khoảng giữa tháng Một năm sau để tái xuất cùng các đồng đội. Rõ ràng, đây là một thông tin hết sức vui mừng dành cho ban lãnh đạo Real cũng như các CĐV sân Bernabeu. Trong bối cảnh James Rodriguez vừa dính chấn thương, hàng tiền vệ của Los Blancos đang thực sự trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Chính bởi vậy, việc Modric trở lại đúng thời điểm quan trọng sẽ giúp cho HLV Ancelotti bớt đau đầu hơn rất nhiều về vấn đề lực lượng.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X