Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid "phá đám" M.U thương vụ Shaqiri

Thứ Sáu 12/12/2014 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, ban lãnh đạo Atletico Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Shaqiri của Bayern.

Thông tin mới nhất phát đi từ phía Tây Ban Nha cho hay, nhà đương kim vô địch La Liga, Atletico đang muốn tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tờ AS đưa tin, mục tiêu mà đội chủ sân Vicente Calderon hướng tới là Shaqiri của Bayern. Shaqiri  được ví như “Messi dãy Alps” nhờ tài, kỹ thuật, sức mạnh và tốc độ của mình.

Atletico Madrid pha dam M.U thuong vu  Shaqiri hinh anh
Atletico muốn mua Xherdan Shaqiri

Atletico muốn mua  Shaqiri vì muốn có một cầu thủ san sẻ gánh nặng ghi bàn với tiền đạo Mandzukic, cầu thủ ghi được 12 bàn thắng sau 20 trận ra sân chính thức cho các nhà đương kim vô địch La Liga.

Với một đội bóng có tham vọng lớn như Atletico, việc chỉ dựa vào một mình Mandzukic là điều hết sức nguy hiểm. Bởi vì, ở giai đoạn tới, những đội bóng chinh chiến nhiều đấu trường như Atletico có lịch thi đấu rất nặng, nên khả năng chấn thương của các trụ cột là rất cao.

Mặt khác, việc Shaqiri liên tục đòi ra đi vì không được HLV Pep Guardiola tin tưởng, cũng là động lực để đội bóng thủ đô Madrid quyết làm tới cùng thương vụ này.

Thuận lợi cho Atletico trong thương vụ này là mới đây, Chủ tịch danh dự Franz Beckenbauer cho biết, Bayern sẵn sàng bán cầu thủ người Thụy Sĩ: “Bayern đã bật tín hiệu để Xherdan Shaqiri có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.”.

Tuy nhiên, khó khăn với đội chủ sân Vicente Calderon là không hề nhỏ khi Shaqiri cũng là mục tiêu theo đuổi của M.U. Thậm chí,  “Quỷ đỏ” sẽ dùng Ander Herrera, tiền vệ mà HLV Pep Guardiola rất kết để đưa Shaqiri về Old Trafford.

Do đó, nếu muốn có được tài năng trẻ người Thụy Sĩ, Atletico phải quyết đấu với M.U. Hiện tại, giá chuyển nhượng của Xherdan Shaqiri rơi vào khoảng 20 triệu bảng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X