Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Simeone sắp về Man City hoặc Liverpool

Thứ Sáu 12/12/2014 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau tuyên bố không gắn bó lâu dài với Atletico Madrid, mới đây Simeone lại khiến các ông lớn tại Premier League dậy sóng khi quyết định theo học một lớp tiếng Anh. Phải chăng Simeone chuẩn bị gia nhập Man City hoặc Liverpool?
Simeone sap ve Man City hoac Liverpool hinh anh
Simeone sắp tái ngộ Mourinho tại Premier League?

Hồi đầu tháng này, đã có những thông tin về việc Simeone chuẩn bị rời chiếc ghế huấn luyện ở Atletico Madrid để chuyển tới một đội bóng ở Premier League. Mọi thứ càng trở nên hiện thực hơn khi đích thân cựu tiền vệ của tuyển Argentina khẳng định sẽ không gắn bó với đội chủ sân Calderon, bởi Simeone cho rằng ông là người thích phiêu lưu và thử thách ở nhiều đội bóng khác nhau. Rõ ràng đây là thông tin rất vui cho các đội bóng lớn bởi “El Cholo” là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Thực tế Simeone đã nằm trong top 3 ứng viên cho danh hiệu HLV hay nhất năm của FIFA.

Trong số các đội bóng đang săn đón Simeone, Man City và Liverpool đang là những đội bóng sốt sắng nhất. Citizens đang thất vọng tràn trề với chiến lược gia Pellegrini vì những thành tích bết bát tại Champions League, trong khi đó Liverpool cũng đang tìm người thay Brendan Rodgers trong suốt thời gian thời gian qua. Vì vậy những tin đồn về việc El Cholo sẽ gia nhập Premier League ngày càng nhiều hơn.

Không chỉ có vậy, mới đây Simeone đã thể hiện quyết tâm tới giải Ngoại Hạng Anh bằng hành động khi theo học một lớp tiếng Anh. Được biết HLV 44 đã thuê một gia sư về tiếng Anh về dạy cho ông vào mỗi buổi tối, đây rõ ràng là một sự chuẩn bị cho tương lai gần ở xứ sương mù của Simeone.

Thậm chí, báo chí TBN khẳng định sở dĩ Simeone vội vàng học tiếng Anh như vậy là muốn gia nhập Premier League ngay trong mùa hè tới. Sau khi giành được hầu hết mọi danh hiệu cùng Atletico thì El Cholo đang muốn tìm một thử thách mới và HLV 44 tuổi đang tỏ ra rất hứng thú với sự cạnh tranh khốc liệt của giải NHA. Rõ ràng đây là một động lực cực kỳ hấp dẫn đối với những người muốn đối mặt với thử thách như “Gã điên”.

Không chỉ có vậy, việc chuyển tới những đội bóng giàu tiềm lực như Liverpool và nhất là Man City sẽ giúp Simeone cải thiện được thu nhập của mình. Chưa kể với chính sách chuyển nhượng “rất thoáng” của các đội bóng trên thì Simeone hoàn toàn có thể xây dựng một đội hình ưng ý giống như những gì ông đã làm ở Atletico Madrid.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X