Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

'Ronaldo không thể là quà biếu không'

Thứ Ba 23/01/2007 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là thông điệp mà BLĐ Real Madrid gửi tới AC Milan để nhắc khéo rằng họ chỉ để chân sút sắp hết đát người Brazil ra đi trong tháng 1/2006 nếu nhận được một khoản phí nhất định, chứ chẳng "cho không" như mong muốn của phía đối tác.



Các nguồn thạo tin từ Italy và Tây Ban Nha ít ngày gần đây đều khẳng định rằng Real Madrid đã sẵn sàng bán Ronaldo với giá 4,5 triệu bảng. Còn Milan đã đạt được một thỏa thuận với chân sút người Brazil theo đó, anh này sẽ khoác áo đội bóng sọc đỏ đen ít nhất từ nay đến năm 2008 với mức lương khoảng 4 triệu bảng một mùa. Tuy nhiên, hôm qua, vụ chuyển nhượng này lại có cơ đổ bể khi đại diện CLB thành Milano lại nói rằng họ không muốn mất tiền để đưa Ronaldo về sân San Siro và sẽ chỉ thâu nạp tiền đạo này nếu anh tự hủy hợp đồng hiện tại với Real. Đích thân phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani tuyên bố: "Mọi việc giờ đã nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Nếu tự bản thân Ronaldo giải quyết rốt ráo được hợp đồng hiện tại với Real, sân San Siro sẽ chào đón anh ấy, còn ngược lại thì không".

Phía "Kền kền trắng" đã phản ứng rất giận giữ sau phát biểu của Galliani. Tổng giám đốc Predrag Mijatovic ngay lập tức loại trừ khả năng Real sẽ để Ronaldo ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, nhất là khi CLB này đã từ chối đề nghị mua chân sút 30 tuổi người Brazil với giá 11 triệu bảng mà Milan gửi đến trong mùa hè. Cựu tiền đạo Fiorentina tuyên bố: "Có một điều rất rõ ràng mà tôi phải nói ở đây, Real sẽ không đời nào để Ronaldo ra đi tự do. Một số CLB đang rất muốn có cậu ấy và chúng tôi đang tiến hành các thủ tục đàm phán".

Mijatovic còn cho biết: "Ronaldo gặp rất nhiều khó khăn trong một hai năm trở lại đây. Trong mùa hè vừa qua, chúng tôi đã từ chối đề nghị mua anh ấy của phía Milan vì nghĩ rằng Ronaldo sẽ chóng lấy lại phong độ. Nhưng thật không may là mọi việc lại không diễn ra như vậy. Chúng tôi sẽ cố gắng để làm sáng tỏ tất cả trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông".

Quan điểm trái ngược của Real và Milan hiện nay đã đẩy Ronaldo vào thế kẹt bởi anh gần như đã trở thành người thừa ở sân Bernabeu và bị HLV Capello ghẻ lạnh. Ở tuổi 30, ra đi là con đường duy nhất nếu tuyển thủ Brazil này muốn tiếp tục sự nghiệp. Dù một số CLB ở giải Ngoại hạng, Ảrập và Mỹ đã ngỏ lời với Ronaldo, nhưng bản thân anh chỉ muốn đến với Milan. Một nhân vật thân cận với tiền đạo này cho hay, người đại diện Fabiano Farah của Ronaldo sẽ gặp BLĐ Real vào cuối ngày hôm nay nhằm dàn xếp cho thân chủ mình sang Milan càng sớm càng tốt.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X