Thứ Năm, 19/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huntelaar không có ý định đào thoát khỏi Real

Thứ Hai 09/02/2009 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trả lời phỏng vấn về vụ việc tờ AS, hãng thông tấn thể thao hàng đầu Madrid, đăng tải thông tin cho rằng Huntelaar muốn chia tay Real ngay trong mùa hè năm nay, người đại diện của tiền đạo Hà Lan đã phủ nhận tất cả.

 

Sau khi đọc được thông tin trên, người đại diện của Klaas-Jan Huntelaar đã nhanh chóng bác bỏ tất cả, đồng thời tuyên bố thân chủ của mình đang gây dựng mối quan hệ rất tốt với HLV Juande Ramos và muốn gắn bó lâu dài với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trước đó, tờ AS hé lộ tiền đạo 25 tuổi có tâm sự với bạn bè ở quê nhà rằng anh cảm thấy chán nản vì không được trao cơ hội chứng tỏ tài năng.

Huntelaar và Juande Ramos vẫn có mối quan hệ khá thân thiện???

Người đại diện của Huntelaar, Arnold Oosterveer, biện bạch cho thân chủ: "Tôi chưa từng nghe thấy cậu ấy nói về khả năng rời Madrid", ông cho hay trên tờ Marca "Cậu ấy không được vui, đó là điều bình thường vì đã là cầu thủ ai chẳng muốn được ra sân nhiều hơn. Mặc dù không được chơi ở Champions League (Real chỉ được đăng kí một trong hai cầu thủ: Lass Diarra hoặc Huntelaar cho danh sách bổ sung, và Ramos chọn tân binh đến từ Portsmouth) nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ được sử dụng nhiều hơn ở La Liga."

Về những  lời đồn thổi gần đây còn cho rằng Huntelaar không thích cách huấn luyện của Ramos, và cả hai đang có mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, thậm chí còn không nói chuyện với nhau ngay cả trên sân tập, Arnold cho biết: "Chắc chắn đó là những lời đồn thổi thiếu căn cứ. Khi một cầu thủ không thường xuyên ra sân, người ta tìm rất nhều lý do để đổ lỗi cho việc ấy".

"Cậu ấy mới 25 tuổi và bất kì cầu thủ trẻ nào cũng mang trong mình khát vọng chơi bóng như Huntelaar. Cậu ấy muốn khẳng định tên tuổi tại Real Madrid và sẽ thuyết phục HLV Juande Ramos để có cơ hội ra sân nhiều hơn."

 

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X