Chủ Nhật, 08/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huntelaar chỉ trích Robben, Ancelotti mở toang cánh cửa tới Bernabeu

Thứ Hai 16/03/2009 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Klaas-Jan Huntelaar đã nói thẳng, nói thật về tình trạng “chủ nghĩa cá nhân” ở Real khi lên tiếng chỉ trích người đồng hương Robben. Cùng lúc, HLV Ancelotti đã hé mở khả năng dẫn dắt Real Madrid vào mùa hè năm nay.

 

Không chỉ có Robben, Klaas-Jan Huntelaar còn nhắm tới một vài ngôi sao khác ở Real Madrid (có thể là Guti) vì lối đá và phong cách thi đấu ích kỷ, không đặt mục tiêu của đội bóng lên trên hết. “Thợ săn” lấy làm thất vọng vì những gì Arjen Robben đã thể hiện trong trận đấu với Athletic Bilbao ở vòng 27 La Liga. Cựu cầu thủ Chelsea tỏ ra khá lạnh nhạt với các đồng đội trong những pha ăn mừng tỉ số và khi rời khỏi sân.

 

Huntelaar ăn mừng cú đúp vào lưới Bilbao tuần trước

Sau chuyến hành quân tới SVĐ San Mames, Huntelaar cam đoan rằng Real sẽ thắng một mạch từ nay đến cuối mùa giải nếu họ giữ được sự đoàn kết: "Điều tối quan trọng với Real lúc này là lối chơi đồng đội, tất cả như một. Chúng tôi tỏ ra lấn lướt Bilbao chính vì lý do này. Tôi luôn cố gắng hòa nhập cùng các đồng đội, thay vì chơi bóng một cách độc lập. Nếu giữ được tinh thần này, tôi tin rằng Real sẽ thắng cả 11 vòng đấu còn lại” Huntelaar cho hay trên Marca.

 

"Sau thất bại trước Liverpool, chúng tôi đã rất buồn. Nhưng cần phải nhìn vào thực tế để vượt qua. Real chỉ còn đấu trường duy nhất là La Liga, nên chúng tôi cần dốc toàn bộ sức lực cho cuộc đua vô địch. Lúc này tôi cảm thấy rất hạnh phúc với Real Madrid. Tôi tự hào vì được chơi cho đội bóng lớn nhất hành tinh"

 


Trúng lớn cùng


 

 

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti lần đầu tiên phát biểu về những nghi vấn xung quanh tương lai của ông. Vị chiến lược gia Italia đã bỏ ngỏ khả năng tới Bernabeu vào mùa hè năm nay. Nếu Florentino Perez thành công trong cuộc bầu cử chủ tịch Nhà trắng tháng 5 tới, Ancelotti rất có thể sẽ tìm đến thủ đô TBN. Perez không những có quan hệ tốt với chủ tịch Milan, Berlusconi mà người phụ tá sẽ được ông bổ nhiệm nếu đắc cử, Zidane, là người bạn lâu năm của Ancelotti. Chính vì vậy, Perez sẽ dễ dàng chèo kéo Ancelotti về Bernabeu.

 

“Real Madrid? Chuyện gì đến rồi sẽ đến." HLV Rossoneri phát biểu sau trận đấu với Siena đêm chủ nhật "Tôi tự hào vì được Florentino Perez để mắt tới”. Gã khổng lồ Serie A hiện đã bị loại khỏi UEFA Cup và gần như không còn cơ hội vô địch giải đấu trong nước. Tuy nhiên, Ancelotti vẫn hài hước nói: “Mọi thứ sẽ kết thúc có hậu ở cuối mùa giải năm nay. Vì vậy, tôi tin mình sẽ không bị sa thải!!!”.

 

  • N.#

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X