Thứ Ba, 02/07/2024 Mới nhất
Zalo

Guti muốn Capello “giải phóng” cho Beckham

Thứ Tư 07/02/2007 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ có lối chơi sáng tạo này đã công khai lên tiếng đòi HLV Fabio Capello đưa Beckham trở lại đội hình chứ không chỉ “tập chay” như hiện nay.

“Không chỉ là đồng đội, Becks còn là một người bạn. Anh ấy là một cầu thủ lớn và dù đã quyết định chuyển sang chơi ở một giải đấu khác nhưng chúng ta cần phải tôn trọng sự lựa chọn của anh ấy. Cái chúng ta muốn là được thấy Beckham tung hoành trên sân cỏ, chứ không phải chỉ “mòn giày” trên sân tập”, Guti nói.


Beckham vẫn tiếp tục bị "đày đoạ" trên khán đài trong những trận đấu của Real
 

 

Tham gia "Anh tài sân cỏ"

Beckham đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Capello kể từ khi anh tuyên bố ký hợp đồng thi đấu cho Los Angeles Galaxy khi mùa bóng này kết thúc và chiến lược gia người Italia đã từng khẳng định ông sẽ không đưa anh vào danh sách thi đấu cho tới hết mùa giải bởi “một cầu thủ đã quyết định chuyển tới một đội bóng khác thì không có lý gì vẫn tiếp tục ra sân trong màu áo Real”.

 

“Quyết định lựa chọn cầu thủ thuộc về HLV và CLB. Nhưng chắc chắn một điều ai cũng thấy là chúng ta muốn tất cả các cầu thủ đều được tham gia, đóng góp cho đội bóng, đặc biệt là những cầu thủ có tầm quan trọng như Beckham”, Guti nói tiếp.

 

Tuy mới có vụ xung đột với Capello trên sân tập nhưng đội phó Guti vẫn khẳng định anh hoàn toàn ủng hộ cựu HLV Juventus này.

 

“Tôi luôn tin tưởng vào công việc của Capello và có lẽ ông ấy cũng đặt niềm tin vào chúng tôi. Điều quan trọng nhất lúc này không phải là đổ lỗi lẫn nhau, mà là sự đoàn kết để toàn đội bóng cùng tiến bước. Chúng tôi biết rằng đội bóng cần phải cải thiện rất nhiều đặc biệt là phong độ trên sân nhà. Chúng tôi vẫn tiếp tục luyện tập cần mẫn và tin rằng sẽ giành được chức vô địch Liga mùa này”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X