Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo sẽ không rời bỏ Man United"

Thứ Hai 05/02/2007 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định chắc chắn của người đại diện cho Cristiano Ronaldo khi mà cả hai ông lớn của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều rất quyết tâm có được tiền vệ này.

Hôm nay là ngày Ronaldo tròn 22 tuổi và có lẽ không phải đợi đến bây giờ những tin đồn về việc tiền vệ này rời khỏi Manchester United mà trước đó từ mùa hè năm ngoái khi mà Ronaldo có những xích mích với Rooney, có những thời điểm tưởng như chắc chắn anh sẽ không trở lại Anh thi đấu.

Tuy nhiên Sir Alex Ferguson với tiếng nói có trọng lượng của mình đã thuyết phục được cậu học trò cưng của mình ở lại. Và đáp lại sự tin tưởng của người thầy, Ronaldo đã đóng góp một phần không nhỏ vào thành tích cực kỳ ấn tượng mà Quỷ Đỏ có được trong thời gian qua.

Ronaldo chính là người đã ghi bàn mở tỷ số khai thông bế tắc giúp
Quỷ Đỏ đè bẹp Gà Trống Tottenham với 4 bàn không gỡ


Ngay hôm nay Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo đã chính thức khẳng định thân chủ của mình đang có những ngày tháng hạnh phúc nhất trong cuộc đời tại Old Trafford.

Mendens cho biết :" Bạn sẽ hiểu tại sao có rất nhiều câu lạc bộ muốn sở hữu Cristiano Ronaldo nếu xem anh ấy thi đấu."

"Tuy nhiên Manchester United đã khẳng định quyết tâm không bán cậu ấy cho bất kỳ đội bóng nào và nếu tôi là giám đốc của Quỷ Đỏ thì tôi cũng làm như vậy."

"Chuyện cả Real Madrid và Barcelona đang muốn có được chữ ký của Ronaldo thì có lẽ ai cũng biết nhưng đó không phải là chuyện của chúng tôi. Điều mà thân chủ của tôi đang quan tâm đến chính là việc gia hạn hợp đồng với Manchester United."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X