Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Capello kiên định “một tấc không rời”

Thứ Ba 06/02/2007 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Italia không hề có ý định rời bỏ cương vị HLV trưởng Real Madrid sau thất bại đáng xấu hổ của đội bóng Hoàng gia trước “đàn em” Levante, trận thua thứ 4 trong 6 trận đấu gần đây nhất tại Liga.

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều và đang vật lộn ở nhóm cuối bảng nhưng các học trò của Fabio Capello lại bế tắc trong khâu ghi bàn với một loạt các tình huống bỏ lỡ, hơn thế họ còn để Ballesta ghi bàn duy nhất ở ngay phút thứ 10 để mang lại chiến thắng đầy bất ngờ cho Levante, thắng lợi đầu tiên của “người tí hon” trước “gã khổng lồ”.
 

Capello: "Còn lâu tôi mới rời khỏi Real"


Chán ngán với phong độ tệ hại của đội bóng, các CĐV Real đã vẫy khăn trắng và la ó trong những phút cuối trận cùng những biểu ngữ đòi chủ tịch Ramon Calderon phải ra đi. Dù vậy, trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Fabio Capello nói rằng ông thấy thái độ của các Madridista là hoàn toàn đúng và bác bỏ khả năng từ chức.

 

“Các CĐV hoàn toàn có quyền biểu hiện sự không hài lòng của mình khi chứng kiến đội nhà thất bại. Đó là một điều hoàn toàn đúng đắn. Tuy thất vọng với kết quả này nhưng tôi muốn tiếp tục công việc của mình. Tôi vẫn luôn linh cảm rằng chúng tôi sẽ giành được một danh hiệu nào đó trong năm nay”.

 

Trận đấu thứ 1000 của Real Madrid tại sân Bernabeu đã bị Levante biến thành kỷ niệm buồn. Đây cũng là thất bại trên sân nhà thứ 3 của “kền kền trắng” ở mùa giải này, hai trận thua còn lại là trước Celta Vigo và một tân binh mới lên hạng khác, Recreativo.

 

Don Fabio cho rằng thất bại này là không công bằng nhưng cần phải chấp nhận bởi đó là bóng đá. “Chúng tôi có 6 hay 7 cơ hội ghi bàn và lẽ ra đã phải được hưởng 2 hay 3 quả penalty nhưng lại không ghi nổi một bàn. Trong khi họ (Levante) chỉ có hai cú sút và thế là trận đấu được định đoạt. Rõ ràng là không công bằng chút nào”.

 

Với 38 điểm, hiện Real đã bị Valencia qua mặt và đành phải xếp thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Barca 5 điểm. Tuy nhiên, cựu HLV Juventus này vẫn tự tin vào cơ hội của đội nhà: “Chúng tôi đang nằm trong tốp đầu tại Liga và vẫn “sáng cửa” tại Champions League. Cơ hội để Real giành một danh hiệu trong mùa giải đâu đã hết”.

 

Dù đội trưởng Raul và tiền vệ Guti mới trở lại nhưng hiện Real vẫn đang thiếu vắng một số trụ cột do chấn thương và bị ốm như Roberto Carlos, Marcelo, Cicinho, Fernando Gago và Fabio Cannavaro.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X