Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla chia điểm với Sociedad

Thứ Hai 05/02/2007 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầm bóng nhiều và tạo ra nhiều đợt tấn công hơn, nhưng Sevilla vẫn không thể có được trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Ramon Sanchez trước Real Sociedad.

Sevilla nhập cuộc với quyết tâm dành chiến thắng, để bám đuổi đội đứng đầu là Barcelona với chỉ 1 điểm cách biệt tạm thời. Đẩy nhịp độ trận đấu lên cao, liên tiếp uy hiếp khung thành Real Sociedad, nhưng không có cơ hội nào thực sự rõ rệt.Tuy nhiên, những đợt phản công của Sociedad cũng tỏ ra vô cùng nguy hiểm, phút 20 Urkola nhận đường nhả bóng của đồng đội và tung cú sút rất mạnh nhưng không thắng được Palop.

Những pha tấn công của Sevilla bất lực trước sự xuất sắc của hàng thủ Sociedad


Người chơi hay nhất trên sân chính là hậu vệ phải Dani Alves của Sevilla, phòng ngự tốt và thường xuyên tham gia tấn công, những pha uy hiếp khung thành Sociedad đều xuất phát từ cái chân phải của hậu vệ 24 tuổi người Brazil này.


Thế trận vẫn hoàn toàn thuộc về Sevilla, nhưng có thể nói Sociedad đã chơi 1 hiệp đấu thành công khi không những cản phá thành công những pha tấn công của Sevilla mà còn tạo ra những đợt phản công sắc bén. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.


Hiệp 2 bắt đầu vẫn với những đợt tấn công liên tục của Sevilla, phút 50 lại là Dani Alves có 1 đường truyền hợp lí cho tiền vệ cánh phải Adriano băng xuống và dứt điểm rất căng nhưng thủ thành Bravo của Sociedad đã xuất sắc cản phá.

Tuy có nhiều bóng, nhưng những đợt tấn công của Sevilla tỏ ra bế tắc, không có 1 pha bóng nào thực sự nguy hiểm.


Kết thúc trận đấu, Sevilla chia điểm cùng Sociedad trong 1 trận đấu mà 2 đội chơi hết mình, nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Sau trận đấu này, Sevilla có trong tay 42 điểm, bằng điểm với Barcelona và tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Dành được 1 điểm trước Sevilla có thể nói là thành công cho Sociedad - đang "ngụp lặn" ở cuối bảng xếp hạng. 


Đội hình thi đấu:
Sevilla: Palop - Castedo, Navarro, Alves, Escude - Adriano( Alfaro 69'), Correia, Dirnei, Marti( Duda 56') - Fabiano, Kerzhakov ( Chevanton 79').
Sociedad: Bravo - Garrido, Gonzalez, Juanito, Rekarte - Savio ( Aranburu 74'), Pimental, Prieto ( Garitano 46'), Urkola - Herrera( Kovacevic 55'), Uranga.

  • Trung Tín

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X