Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca cử người theo dõi Lampard và Ronaldo

Thứ Ba 06/02/2007 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gã khổng lồ xứ Catalan đang có những động thái chứng tỏ sự quan tâm của họ đến các trụ cột của Chelsea và MU là hoàn toàn có thật. Hôm nay, họ đã cử giám đốc kỹ thuật sang Anh để dự khán những trận đấu của hai ngôi sao tiền vệ này.

Barcelona đang theo sát C.Ronaldo

Giữa tuần này, tại Anh sẽ diễn ra hai trận giao hữu quốc tế rất đáng chú ý. Nhưng nếu đơn thuần là những cặp Anh gặp Tây Ban Nha và Brazil gặp Bồ Đào Nha thì hẳn là giám đốc kỹ thuật Txiki Begiristain của Barca sẽ không cất công đáp máy bay sang tận Anh dự khán trực tiếp.

Điểm mấu chốt chính là việc tuyển Anh sẽ có sự phục vụ của Lampard, trong khi Ronaldo sẽ có mặt trong đội hình đội tuyển Bồ Đào Nha. Đó đều là những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca. Bởi vậy, báo giới Anh khẳng định, mục đích trọng tâm khiến Begiristain sang Anh lần này chẳng thể nào ngoài mục đích "xem giò" Ronaldo và Lampard. Theo tìm hiểu của Sun, tối nay, Begiristain sẽ có mặt tại sân Emirates để theo dõi trận Bồ Đào Nha - Brazil. Sau đó một ngày, vị giám đốc này sẽ đến Old Trafford để xem trận Anh - Tây Ban Nha

Trước đó, những thông tin về việc Barca để mắt đến Lampard và Ronaldo cũng đã nở rộ khắp nơi. Trong nỗ lực câu kéo tiền vệ ngôi sao của MU, ban lãnh đạo xứ Catanlan thậm chí đã để ngỏ khả năng chi rất đậm và đưa thêm mồi nhử là Xavi - tiền vệ mà Ferguson "ngắm nghía" từ lâu nhằm thay thế Paul Scholes, một khi lão tướng này giải nghệ.

Trong khi đó, chủ tịch Lamporta cũng không ít lần khẳng định sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Lampard của Chelsea. Ông từng thảo luận với các cộng sự về khoản chi 25 triệu bảng và sẽ đưa Deco làm vật thế thân. Tiền vệ người Bồ Đào Nha này vốn là học trò cũ và là mục tiêu mà lâu nay Mourinho rất muốn đưa về Stamford Bridge.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X