Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Forlan không sợ "cái bóng" của Torres

Thứ Năm 19/07/2007 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tân binh người Uruguay của Atleltico Madrid khẳng định, anh không hề mảy may lo lắng về sức ép thay thế Fernando Torres ở câu lạc bộ mới.

Liệu Forlan (trái) có mang phong độ ấn tượng trong màu áo “Tàu ngầm vàng“
sang Atletico?

Sau những mùa giải thành công với "Tàu ngầm vàng", Diego Forlan đã chia tay câu lạc bộ này để đến 1 "miền đất mới", Atletico Madrid. Mặc dù đội bóng thành Madrid đã đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ Villareal từ tháng trước, nhưng mọi thủ tục mới được hoàn tất cách đây ít hôm. Lý do chính của sự chậm trễ là do cầu thủ này còn bận phục vụ cho đội tuyển quốc gia ở Copa America vừa qua.

Cựu cầu thủ của Manchester United cho biết, với những gì đã thể hiện trong màu áo Villareal, anh không hề cảm thấy ngạc nhiên khi được so sánh với Fernando Torres. Cầu thủ này cũng tuyên bố, không vì thế mà anh cảm thấy mình sẽ phải chịu sức ép khi khoác lên mình chiếc áo Đỏ - Trắng, và đóng vai trò thay thế hình ảnh của "Chú nhóc" trong trái tim người hâm mộ nơi đây.

"Tôi hiểu vì sao lại có những sự so sánh giữa tôi và Torres. Tuy nhiên điều đó không làm tôi cảm thấy quá lo lắng. Chúng tôi là những cầu thủ khác nhau, và tất nhiên tôi sẽ phải có trách nhiệm với câu lạc bộ cũng như người hâm mộ," Forlan phát biểu: "Có những cầu thủ sở hữu những phẩm chất "hơn người" so với những cầu thủ khác. Tuy nhiên, với tôi, mọi khoảng cách đều có thể được lấp đầy nếu nỗ lực tập luyện".

"Đội bóng mới của tôi rất đồng đều và dày dạn kinh nghiệm. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được là 1 phần của Atletico. Đội bóng có những cầu thủ chất lượng và đó là 1 tập thể rất tuyệt."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X