Thứ Hai, 20/05/2024 Mới nhất
Zalo

Edmilson: “Aguero chính là sự khác biệt”

Thứ Hai 03/03/2008 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Brazil đã lý giải một cách khách quan thất bại 2-4 của đội nhà trên sân Vicente Calderon của Atletico khi thừa nhận chính sự góp mặt của tài năng trẻ Sergio 'Kun' Aguero mới là điểm mấu chốt tạo nên sự khác biệt của hai đội trong trận đấu này.

Edmilson phát biểu: “Chúng tôi đã kiểm soát gần như toàn bộ hiệp 1 và có được bàn mở tỷ số sau cú vô lê đẹp như mơ của Ronnie. Nhưng chỉ thoáng lơ là ở 5 phút cuối, Barca đã thủng lưới liên tiếp 2 bàn và đó chính là bước ngoặt dẫn đến thất bại tiếp theo của đội nhà trong hiệp 2. Atletico đã thành công trong việc áp dụng lối chơi xung quanh Aguero”.

 

Quả thực, thất bại “tâm phục khẩu phục” này đã khiến khoảng cách giữa đội bóng xứ Catalan với Real Madrid bị nới rộng lên 5 điểm. Nhưng điều đó không hề khiến Edmilson cảm thấy “nao lòng” và anh vẫn tiếp tục hi vọng về khả năng lật đổ của đội nhà trước “đại kình địch”.


Sergio Aguero đã có trận đấu quá ấn tượng
 

Edmilson nói: “Barca vẫn còn cơ hội nếu tiếp tục thắng ở 3 trận đấu tiếp theo và tất nhiên không thể lùi thêm bước nào được nữa rồi. Đội bóng cần phải nỗ lực hơn nữa ở những vòng đấu tiếp theo và phải đạt được kết quả tối đa nếu còn muốn đoạt chức vô địch Primera Liga”.

“Tuy kém đội đầu bảng 5 điểm nhưng không thể nói chúng tôi hụt hơi so với đối thủ. Barca vẫn chơi tốt ở giải trong nước năm nay. Tôi tin đội nhà sẽ không bị ảnh hưởng tâm lý sau trận thua Atletico bởi chúng tôi vẫn có một đội hình mạnh và đồng đều. Cuộc đua vẫn còn dài và các cầu thủ không được phép mắc thêm những lỗi lầm nào nữa. Trận thua Atletico chính là bài học mà chúng ta cần phải ghi nhớ”.

 

Trước mắt đội chủ sân Nou Camp trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Celtic trên sân nhà. Lượt đi, Barca đã thắng 3-2 và tràn trề hi vọng góp mặt tại tứ kết.

Được hỏi về cơ hội của đội nhà, Edmilson nói: “Hiện tại toàn đội đang tập trung cho trận đấu vào thứ 3 tới. Chúng tôi đã có được chiến thắng trên sân khách và không có lý do gì để Barca không tận dụng lợi thế đó để vượt qua đối thủ và ghi tên mình vào tứ kết”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X