Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc nhất La Liga vòng 27

Thứ Tư 21/03/2007 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một vòng đấu với dấu ấn đậm nét của các đội bóng lớn, có đến 10 đội bóng phía trên bảng xếp hạng đều có điểm trong vòng đấu này. Những đội bóng thuộc nhóm đầu bảng xếp hạng đều có những trận thắng thuyết phục với nhiều bàn thắng.


Ricardo xuất sắc thi đấu trong đội hình Osasuna

 

Với sơ đồ 4-3-3 mà Barca đã sử dụng để đối đầu với Recreativo, sau đây là danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu 27 vừa qua:

 

Thủ môn

 

(Osasuna): Với các pha bóng xử lý tinh tế và có độ chính xác cao, Ricardo đã làm nản lòng các chân sút của Athletic. Chiến thắng 3 sao của Osasuna có công đóng góp không nhỏ của thủ thành Ricardo trong trận đấu này. Anh xứng đáng được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất vòng đầu với chính tài năng của mình. Hẳn rằng xem phong độ xuất sắc của Ricardo thời gian gần đây sẽ khiến cho Ferguson phải hối tiếc khi ông để anh đến với La Liga năm 2002.

 

Hậu vệ


Jose Izquierdo (Osasuna):
Cũng giống như người đồng nghiệp Ricardo của mình, Izquierdo đã có một màn trình diễn xuất sắc không thể chê vào đâu được. Bên cạnh việc giúp đội nhà giữ sạch lưới, anh còn là chốt chặn chắc chắn trước khung thành của Ricardo trong các trận đấu vừa qua. Huấn luyện viên

San Mames của Osasuna đã mạnh lời tuyên bố chính Izquierdo là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu sau khi có chiến thắng 3-0 thuyết phục.


Ruben Gonzalez (Racing): Trước lối tấn công huỷ diệt của các cầu thủ Valencia, hậu vệ Gonzalez đã bình tĩnh giúp đội nhà hoá giải và không có những David Villa và Morientes có cơ hội ghi bàn. Khi mà Gonzalez làm tốt nhiệm vụ ở hàng thủ thì các cầu thủ trên hàng công đã biết ghi bàn mang về chiến thắng bất ngờ cho Racing tại vòng đấu này, ngay tại thánh địa Mestalla.


Jarque thực sự là thủ lĩnh ở hàng hậu vệ của Deportivo
 

Daniel Jarque (Espanyol): Dù chỉ kiếm được 1 điểm trên sân nhà trước Levante nhưng Daniel Jarque và các đồng đội có thể tự hào vì những gì mà mình làm được. Cá nhân Jarque là nhân tố rất quan trọng giúp cho đội chủ nhà đứng vững trước các chân sút của Levante. Là sản phẩm của lò đào tạo Barcelona, giờ đây tương lai của Jarque đang toả sáng, có rất nhiều câu lạc bộ lớn đang dòm ngó tài năng này.

 

Fabricio Coloccini (Deportivo): Nếu may mắn thì Getafe đã có được 1 điểm quý giá trên sân nhà trước các cầu thủ Deportivo. Thời hoàng kim với đội bóng đã có thời làm mưa làm gió ở các Cup Châu Âu và La Liga đang trở lại Coloccini vẫn vững chắc trước khung thành của đội nhà, anh có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 27 La Liga là hoàn toàn xứng đáng.

 

Tiền vệ:

 

Ariel Ibagaza (Mallorca): Dìm chết Betis trên sân nhà với tỷ số 2-0, không trực tiếp ghi bàn thắng nhưng hậu vệ của Mallorca xứng đáng được ca ngợi. Anh có công không nhỏ khi kiến thiết bóng cho đồng đội ghi bàn trong trận đấy này. Không những thế, khả năng công thủ toàn diện của Ibagaza khiến lối chơi lâu nay của Mallorca được đánh giá là khô héo trở nên mạnh mẽ và đẹp mắt hơn.

 

Antonio Barragan (Deportivo): Sau khi rời Liverpool 1 năm, hậu vệ 19 tuổi đã cho thấy sự trưởng thành của mình. Ghi bàn thắng quyết định giúp Deportivo đánh bại Getafe không chỉ mang lại cho đội bóng 3 điểm mà là sự khẳng định tên tuổi của Barragan đối với La Liga. Chắc chắn tương lai của tiền vệ trẻ này sẽ còn rộng mở hơn nữa.

 

Savio (Real Sociedad): Chỉ hoà 1-1 trước tàu ngầm vàng Villareal, nhưng Savio đã kịp để lại dấu ấn của anh trong trận đấu này. Bàn thắng quyết định của anh đã giúp cho Sociedad kiếm được 1 điểm trên sân khách. Lối chơi nhiệt huyết của Savio đã làm hàng tiền vệ của Sociedad bùng nổ.


Eto'o đang trở lại cùng với Messi và Ronaldinho
 

Tiền đạo:

 

Robinho (Real Madrid): Một trận đấu tuyệt vời của “tiểu Pele”, đi bóng kỹ thuật, chuyền bóng hợp lý giúp đồng đội ghi bàn, và trực tiếp ghi một bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 tuyệt vời của Real trước Nastic. Robinho cho thấy anh hợp với lối đá của Real đến mức nào. Có lẽ “Don Fabio” sau trận đấu này sẽ thay đổi cái nhìn của mình với tiền đạo Brazil này.

 

Samuel Eto'o (FC Barcelona): Sự trở lại của một sát thủ, báo hiệu một cơn chấn động chẳng lành cho La Liga. Sau khi phải dưỡng thương tới 6 tháng và có vài trận đấu chệch choặc, Eto’o đã làm cho Rijkaard yên tâm hơn với hàng công đang bị khủng hoảng của mình. Nếu điểm rơi phong độ của siêu chân sút Châu Phi đến sớm hơn có lẽ Barca không phải chịu thua tức tưởi trước Liverpool ở Champions League.

 

Diego Milito (Real Zaragoza): Đã khá lâu rồi Milito bị lãng quên trong đội hình tiêu biểu La Liga để nhường chỗ cho David Villa. Thế nhưng vòng đấu này đánh dấu sự trở lại ấn tượng của tay săn bàn hàng đầu thế giới. Ghi bàn thắng duy nhất giúp Zaragoza đánh bại Atletico Madrid ngay trên sân nhà, Milito trở thành người hùng của đội bóng.

 

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X