Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Barcelona muốn cả cuộc đời Ronaldinho

Thứ Tư 21/03/2007 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, một thông báo của câu lạc bộ xứ Catalan cho biết rằng họ muốn Ronaldinho là của họ và họ muốn tiền đạo người Brazil cống hiến cả cuộc đời cho đội bóng. Chính vì thế họ sẽ thuyết phục bằng được Ronie ở lại câu lạc bộ càng lâu càng tốt.

Ronaldinho đang là báu vật của Barcelona


Phó chủ tịch, ông Ferran Soriano nói trên đài phát thanh rằng họ đã tiến hành thảo luận hợp đồng với Ronaldinho đến tận năm 2014 và mọi việc đang tiến hành suôn sẻ.

“Chúng tôi sẽ đưa ra một hợp đồng mới với Ronaldinho khi kết thúc mùa bóng này”, ông nói. “Chúng tôi sẽ thay đổi một vài điều khoản để có thể giữ anh ấy đến tận năm 2014. Cá nhân tôi tin rằng Ronie rất hạnh phúc khi được chơi bóng tại Barca và đá là chìa khoá mở ra hướng đàm phán hiệu quả. Không có vấn đề gì là không thể thực hiện được”.

Ông Soriano cũng từ chối việc câu lạc bộ sẽ đồng ý bán Ronie nếu “được giá”. Và có lẽ vấn đề quan trọng nhất của Barca lúc này là vô địch La Liga, và Ronaldinho là một phần để có thể giúp câu lạc bộ hướng đến thành công đó.

“Chúng tôi sẽ bán các cầu thủ như là Deco và Messi? Không bao giờ. Họ là chìa khoá mở ra thành công cho câu lạc bộ trong mùa bóng tới”.

Đối với Saviola, Soriano nói rằng tương lai của tiền đạo nhỏ con này chưa có quyết định chính thức. Ngay cả việc Barcelona cố gắng theo đuổi tiền vệ chạy cánh của Man Utd Ronaldo cũng chỉ là định hướng mà thôi.

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X