Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zaragoza thắng nhẹ nhàng Atletico Madrid

Thứ Hai 19/03/2007 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Được đánh giá cao hơn, nhập cuộc tốt hơn, tuy nhiên Atletico Madrid đã không thể vượt qua Zaragoza trong 1 trận cầu vô cùng hấp dẫn.

 

Atletico Madrid nhập cuộc khá tốt, họ là người cầm bóng nhiều hơn và dồn Zaragoza vào thế bị động. Phút thứ 2 của trận đấu, "thần đồng" của bóng đá Argentina, Sergio Aguero có cơ hội mở tỉ số khi di chuyển hợp lí, nhận đường truyền từ đống đội rồi tung 1 cú sút rất mạnh, nhưng bóng lại bay chệch cột dọc trong sự tiếc nuối của các CĐV.

 

Ở những phút tiếp theo, Atletico Madrid vẫn là đội nắm thế chủ động khi liên tiếp tạo ra những sóng gió về phía khung thành Zaragoza, nhưng tất cả đều không thành bàn bởi sự xuất sắc của thủ thành Cesar. Tấn công nhiều những không ghi được bàn thắng, Atletico Madrid phải trả giá. Phút 20 của trận đấu, ở 1 pha phản công của các cầu thủ Zaragoza, D. Milito nhận đường truyền từ D' Alessandro và đi bóng dũng mãnh vào khu vực 16m50, sau khi thực hiện động tác giả để hoàn toàn loại bỏ sự đeo bám của hậu vệ đối phương, tiền đạo người Argentina này đã hạ gục Leo Franco bằng 1 cú sút vào góc cao. Tỉ số là 1 - 0 cho Zaragoza.

Bị dội gáo nước lạnh, Torres và đồng đội dồn lên tấn công nhằm đòi lại thế cân bằng, tuy nhiên hiệp 1 kết thúc mà vẫn chưa có thêm bàn thắng nào được ghi.


Vào đầu hiệp 2, Atletico Madrid vẫn là đội bóng nắm giữ thế chủ động, tuy nhiên sự nóng vội để san bằng tỉ số đã làm chân sút của Atletico Madrid có phần mất bình tĩnh và cũng kém may mắn trong các pha dứt điểm. Aguero chơi khá tốt, những pha vây hãm khung thành cũng đều xuất phát từ cầu thủ trẻ này.

Nhịp độ trận đấu diễn ra khá nhanh, A. Madrid tấn công liên tục nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số, tuy nhiên các chân sút của họ tỏ ra vô duyên trong khâu ghi bàn. Và để giữ nguyên tỉ số, Zaragoza cũng cố gắng chơi ổn định ở hàng thủ, người chơi hay nhất bên phía Zaragoza trong ngày hôm nay chính là D' Alessandro, những pha lên bóng bên phía cánh trái của D' Alessandro tỏ ra rất nguy hiểm.

Những nỗ lực của Torres, của Aguero đã chẳng thể làm nên chuyện bởi Zaragoza đã tổ chức phòng thủ khá tốt, 1 trận thắng là vô cùng quan trọng và quý giá cho Zaragoza vào lúc này. 1 - 0 chính là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

+Đội hình thi đấu:

Zaragoza: César  - Juanfran, G. Milito( 46')Pique, Sergio, Diogó - Aimar (José Maria 65"), Celades, Zapater, D'Alessandr - D.Milito, Ewerthon(  Sergio Gacia 41')
Atletico:  Leo Franco  - Pernía, Eller, Zé Castro, Seitaridis - Jurado(Marques 87'), Gabi, Luccin, Galletti -  Agüero, Torres.
Bàn thắng: D. Milito( 20')

  • Thảo Linh
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X