Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 24

Thứ Hai 26/02/2007 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tuần này, số trận đấu kết thúc bằng tỉ số hòa chiếm đến 6 trong tổng số 10 trận của La Liga tuy nhiên những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất lại xuất hiện nhiều trên hàng công và đó là lý do tại sao Bongda24h quyết định chọn đội hình 4-3-3 cho đội hình tiêu biểu của La Liga vòng 24.

Vòng 24 La Liga đã chứng kiến Atletico Madrid thi đấu vô cùng ấn tượng trong trận derby với Real Madrid trong khi đó Getafe lại có trận hòa ấn tượng trước Sevilla. Gimnastic và Levante cũng bất ngờ cầm hòa Valencia và Zaragoza. Barcelona là đội thắng đậm nhất vòng đấu với sự trở lại ấn tượng của Eto'o. Đó là lý do tại sao đội hình tiêu biểu của La Liga tuần này có sự xuất hiện của nhiều cầu thủ đến từ các đội bóng tí hon cũng như có đến 3 cầu thủ của Barcelona mà không hề có tên một cầu thủ nào của Real Madrid. 


Thủ môn

1. Luis Garcia (Getafe):

Iker Casillas là vị cứu tinh đã giữ lại cho Real Madrid 1 điểm trước những đợt tấn công dồn dập của đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid nhưng chính sự xuất thần của thủ thành Luis Garcia của Getafe trong trận đấu với Sevilla mới là điểm chói sáng nhất trong các khung thành của La Liga tuần này.



Hậu vệ

2. Giorgios Seitaridis (Atletico Madrid):

Hậu vệ của đội tuyển Quốc gia Hy Lạp đã thi đấu vô cùng xuất sắc bên hàng lang cánh phải của Aletico và đã khóa chặt tiền đạo vào thay người Antonio Reyes. Không những thế, những đường chuyền bóng của hậu vệ này từ sân nhà luôn tạo ra những cơ hội vô cùng nguy hiểm cho những Colchoneros, tiếc rằng những cơ hội ấy đều không được cụ thể hóa vào khung thành của Real Madrid.

3. Jorge Andrade (Deportivo):

Thi đấu dưới sức mình trong mùa giải trước, Andrade đã tự tước đi cơ hội thi đấu trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2006 vừa rồi cũng như cơ hội được chuyển đến những CLB đẳng cấp hơn như Barcelona hay Chelsea. Tuy nhiên những gì trung vệ này thể hiện trên sân San Sebastian của Real Sociedad là quá tuyệt vời và đã góp phần giúp Deportivo có được 3 điểm trên sân khách.

4. Alexis (Getafe):

Alexis đã có màn trình diễn ấn tượng trước những đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp Sevilla. Trung vệ này đã vô hiệu hóa cả 2 tiền đạo Kanoute, Fabiano của Sevilla lẫn cả 2 cầu thủ vào thay cho cặp đôi tiền đạo này là Kerzhakov và Chevanton. Không còn nghi ngờ gì nữa nếu trung vệ này tiếp tục có một vị trí chính thức của Getafe trên sân Bernabeu vào tuần tới.

5. Mingo (Gimnastic):

Mặc dù chỉ có thể gỡ hòa trước Valencia trong những phút cuối nhưng những đợt tấn công của Gimnastic bắt nguồn từ sự phối hợp giữa Mingo và Gil luôn là mối lo ngại lớn cho khung thành của Los Che. Không những thế, sự xuất sắc trong thu hồi bóng của Mingo đã giúp anh xứng đáng một vị trí trong đội hình tiêu biểu của La Liga tuần này.


Tiền vệ

Etoo , Ronaldinho, Iniesta - 3 cầu thủ của Barca trong đội hình tiêu biểu vòng 24

6. Andres Iniesta (Barcelona)
:

Sự vắng mặt của Deco do án treo giò đã tạo cơ hội cho Iniesta được tỏa sáng. Với lối chơi bóng sáng tạo bên hàng lang phải, tiền vệ trẻ này quả thực đã nhảy múa cùng đội bóng xứ Catalan. Và phong độ của anh khiến người ta lo ngại cho vị trí của Deco khi tiền vệ người Bồ Đào Nha này được phép quay trở lại thi đấu vào tuần tới.

7. Zapater (Real Zaragoza):

Zaragoza đã không may khi chỉ có thế kiếm được 1 điểm trên sân của Levante. Nhưng những gì Zapater đã thể hiện thì không shock một chút nào, một tiền vệ đầy tiềm năng và hẳn sẽ là một hiểm họa cho Barca khi phải đối đầu với Zaragoza trong khuân khổ Cup Nhà Vua TBN vào thứ Tư tuần này.

8. Jurado (Atletico Madrid):

Cựu tiền vệ của Real Madrid đã thi đấu rất tốt khi phải đối đầu với đội bóng cũ. Và đáng ra Jurado đã có thể là người chính thức của Aletico khi mà việc chuyển nhượng đã gần hoàn tất cho đến khi chủ tịch Calderon sau chuyến công du từ Mỹ trở về đã quyết định thay đổi hợp đồng "bán đứt" thành hợp đồng cho mượn có giá trị 1 năm. Và phong độ của tiền vệ này trong trận đấu vừa rồi đã lý giải tại sao ông Calderon lại quyết định thế.


Tiền đạo
 
 


9. Ronaldinho (Barcelona)
:

Bước vào trận với gánh nặng từ những lời chỉ trích của báo chí nhưng Ronaldinho đã có một trận đấu rất xuất sắc và cùng các đồng đội, tiền vệ người Brazil này đã đè bẹp Athletic Bilbao 3-0 trên sân nhà Nou Camp.

10. Raul Tamudo (Espanyol):

Chơi xuất sắc ngay cả khi Espanyol đang bị Osasuna ép sân, bàn thắng tuyệt vời của Tamundo ở phút 65 của trận đấu đã đặt cho tiền đạo này một vé trong đội hình xuất sắc nhất La Liga tuần này.

11. Samuel Eto’o (Barcelona):

Eto'o đã có một màn trở lại sau chấn thương vô cùng xuất sắc khi mà con sư tử Cameroon gầm vang trước hàng thủ yếu kém của Bilbao. Ghi 2 bàn thắng và kiến tạo một bàn thắng cho Xavi, không còn gì tuyệt hơn cho một tiền đạo. Có Eto'o hẳn Barca sẽ yên tâm hơn nhiều trong trận lượt về với Liverpool trên sân Anfield sắp tới.


  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X