Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona không quan tâm tới Dida

Thứ Hai 26/02/2007 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những diễn biến tại Barcelona trong thời gian gần đây, người khổng lồ xứ Catalan không có ý định tuyển mộ thủ môn Dida, bất chấp có tin đồn cho rằng, cầu thủ kỳ cựu người Brazil đã nhất trí mức phí chuyển nhượng với CLB Tây Ban Nha.


Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Sports, người đại diện của Barcelona cho biết, họ chưa có bất cứ cuộc tiếp xúc nào với Milan. Bên cạnh đó, đội bóng xứ sở đấu bò cũng loại bỏ khả năng Dida sẽ sang Barcelona theo dạng đổi cầu thủ - là một phần trong bản hợp đồng, nếu Barcelona ký hợp đồng với Kaka, hoặc Ronaldinho sang Milan.

Thứ bảy vừa qua, HLV Frank Rijkaard và Giám đốc thể thao, Txiki Begiristain, đã có cuộc gặp gỡ sau buổi tập luyện và quan điểm của họ là không mua Dida.

Sau nhiều năm chinh chiến với Milan, Dida không còn ở đỉnh cao phong độ. Cầu thủ này đã phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương và điều đó càng đẩy anh tiến nhanh hơn vào giai đoạn cuối sự nghiệp. Hợp đồng cũ của Dida với Milan sẽ mãn hạn vào ngày 30-6 tới, nhưng 2 bên gặp nhiều vướng mắc trong cuộc thương thảo hợp đồng mới. Nhiều khả năng, Milan chỉ đề nghị ký hợp đồng ngắn hạn, kèm theo các điều khoản giảm lương, nhưng chắc chắn, về phần mình, Dida muốn bản hợp đồng dài hạn và giữ nguyên mức thù lao như hiện nay. Đây chính là bài toán khó với cả Milan và Dida, nếu 2 bên không có sự nhượng bộ.

Tuy nhiên, ngay cả khi Dida phải rời Milan với giá rẻ, Barcelona sẽ không tuyển mộ cầu thủ này, bởi họ cần 1 thủ môn năng động và trẻ trung hơn.

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X