Thứ Hai, 20/05/2024 Mới nhất
Zalo

Deco lỡ hẹn trận gặp Real Sociedad

Thứ Năm 03/05/2007 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ của Barcelona, Deco sẽ không thể cùng đội bóng ra quân trong trận đấu với Real Sociedad cuối tuần này khi dính chấn thương trong trận bán kết Copa del Rey giữa tuần vừa rồi.

Deco lỡ hẹn trận đấu tới với Sociedad

Tiền vệ người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ rời đội bóng Catalan khi anh lên tiếng muốn tìm một chân trời mới. Mùa bóng năm nay, Deco không cống hiến được nhiều cho Barca vì chơi quá tệ.

Hiên tại, Barca đang dẫn đầu La Liga nhưng bị bám đuổi gắt gao bởi Sevilla và Real Madrid. Mất Deco có thể coi là một trong những khó khăn lớn với Rijkaard và các học trò khi hàng tiền vệ của Barca thời gian gần đây thi đấu không thực sự ổn định.

Trong trận đấu với Getafe, Deco dính chấn thương mắt cá chân. Các bác sỹ của Barca kết luận Deco không thể có mặt trong trận đấu tới với Real Sociedad.

Cựu ngôi sao của Porto cũng từng nghỉ thi đấu 3 tuần trước. Anh chỉ mới trở lại và chưa tìm được phong độ tốt nhất. Trong trận đấu với Recreativo mới đây, Deco được xếp đá dự bị.

Tuy nhiên, một thông tin tốt lành mới đến với Frank Rijkaard. Đó là Leo Messi đã trở lại luyện tập và sẵn sàng xuất quân trong trận gặp Real Sociedad.

Hiện Barca đang có 62 điểm, đứng đầu BXH La Liga trong khi Sevilla có 61 điểm và Real Madrid có 60 điểm. Trận đấu với Real Sociedad có tính chất sống còn với đội bóng xứ Catalan nếu như họ không muốn bị qua mặt ở vòng đấu tới.

   Gia Đức

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X