Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona nhăm nhe "tấn công" Chelsea

Thứ Năm 03/05/2007 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng xứ Catalan đang có ý định "rút ruột" đội bóng thành London, Chelsea sau những thất bại gần đây của The Blues. Không phải 1 mà có tới 4 cầu thủ của Chelsea mà Barca muốn có trong đội hình.

Sau khi bị loại ở Champions League và gần như hết cơ hội ở Premiership, đang rộ lên rất nhiều thông tin cho rằng "Gã nhà giàu" Chelsea sẽ thực hiện một cuộc "đại phẫu" lớn trong mùa hè tới. Mặc dù, HLV Mourinho vẫn khẳng định CLB sẽ chỉ có một vài cải tổ nhỏ nhưng hiện tại, đến chính số phận của vị HLV này ở Chelsea cũng đang rơi vào trạng thái "bấp bênh". Vì thế, xem ra cuộc cách mạng lớn ở thành London không phải là điều không thể.

Rijkaard đang khoái các cầu thủ Chelsea

Theo tờ báo thân cận với Barcelona, "Sport" thì đội bóng này đang coi đội trưởng John Terry và đội phó F
ank Lampard là những cái tên hàng đầu trong danh sách tuyển mộ trong mùa hè tới. Hiện tại, cả hai đều đang ngừng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea, chủ yếu là do CLB này từ chối giành cho họ mức lương ngang bằng với Shevchenko và Ballack. Thêm nữa, cả hai đều không muốn ở lại Stamford Bridge nếu Jose Mourinho ra đi.

Arjen Robben cũng là một cái tên nữa của Chelsea nằm trong tầm ngắm của Barca. Và người ta còn cho rằng, HLV Frank Rijkaard đã bày tỏ sự thán phục với "cỗ máy không biết nghỉ" Michael Essien, người mà sẽ giải quyết những vấn đề về khả năng đánh chặn ở khu vực giữa sân mà CLB đang gặp phải.

Trong số này, việc chiêu mộ Robben (đang ngày càng muốn rời Chelsea) và Lampard (đã bày tỏ ý định muốn chơi cho Barca và sắp hết hợp đồng) nghe chừng là dễ dàng hơn so với 2 cái tên còn lại. Tuy thế, nếu CLB Tây Ban Nha muốn có cả 4 cầu thủ này, họ sẽ phải bỏ ra khoản tiền vào khoảng 70 - 80 triệu Euro. Họ sẽ lấy đâu ra khoản tiền "khổng lồ" này để thực hiện vụ chuyển nhượng "động trời". Một khả năng rất khả thi: Bán Ronaldinho để có tiền mua những cầu thủ đẳng cấp này. Liệu điều này có thực tế không nhỉ?

  • Bảo Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X