Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho chưa khẳng định về tương lai ở Barcelona

Thứ Tư 02/05/2007 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Siêu sao người Brazil của đội bóng xứ Catalan vừa mới tuyên bố "úp mở" về khả năng có thể rời khỏi Barcelona nếu những lời phàn nàn về phong độ gần đây của anh vẫn tiếp diễn và bản thân không còn cảm thấy hạnh phúc ở nơi đây.

Theo Ronaldinho thì hiện tại anh vẫn muốn ở lại Barca nhưng sẽ không có gì đảm bảo anh sẽ ở đây cho đến khi kết thúc sự nghiệp. Trước đây, Ronnie đã tuyên bố sẵn sàng kéo dài hợp đồng hiện tại với đội bóng Tây Ban Nha cho đến năm 2014 dù cho những tin đồn về việc AC Milan đang tích cực theo đuổi anh vẫn đang nổi lên.


Nhưng bây giờ, mọi thứ có vẻ đã thay đổi khi mà Ronaldinho mới đưa ra sự "cảnh báo" cho Barcelona. Anh nói: "Hiện tại, tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây (Barca) nhưng trong tương lai, mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi còn hợp đồng với CLB cho đến năm 2010 và tôi đang hoàn thành nó. Nhiệm vụ của tôi là chơi bóng. Khi nào tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc ở Barca, tôi sẽ ở lại".

Khi được hỏi về Serie A, Ronaldinho cũng cho biết anh đủ khả năng để chơi bóng ở bất kỳ giải đấu nào và không tin các trận đấu ở Italia là quá nặng đối với mình: "Tôi không nghĩ các trận đấu ở Serie A khó khăn hơn. Sau thời kỳ thích ứng, một cầu thủ có thể chơi ở bất kỳ giải đấu nào trên thế giới".

Tuy thế, Ronaldinho khẳng định hiện tại anh và toàn đội bóng đang tập trung toàn bộ cho La Liga và bỏ qua tất cả những tin đồn ở lại đằng sau. Mọi chuyện hãy để đến mùa hè này sẽ rõ ràng.

Ở một diễn biến khác cũng liên quan đến Barcalona, báo chí Italia mới rộ lên thông tin cho biết, đại diện của Deco, Jorge Mendes đã bay đến thành Milano để gặp gỡ các quan chức Inter cho một vụ chuyển nhượng tiền vệ người Bồ Đào Nha trong mùa hè này. Chủ tịch Moratti coi Deco là người thay thế cho Figo sẽ rời khỏi Giuseppe Meazza sau mùa giải. Bản thân tiền vệ này cũng bày tỏ quan điểm liệu anh có muốn ở lại Barca vào mùa sau hay không? Có lẽ nếu không thành công ở mùa giải này, đội bóng xứ Catalan sẽ thực hiện một cuộc "đại phẫu" trong mùa hè và Deco sẽ là một cái tên phải ra đi.

  • Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X