Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca "giải thoát" Shevchenko với 15 triệu bảng?

Thứ Ba 01/05/2007 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một tạp chí thể thao nổi tiếng của TBN đưa tin Barcelona đang tính chuyện mang Andriy Shevchenko về sân Nou Camp, trong khi đó Samuel Eto'o là điểm ngắm của Arsenal trong nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải tới.


Thông tin trên được phát ra từ tờ El Mundo Deportivo và theo những gì họ phân tích, việc Jose Mourinho khẳng định tiếp tục ở lại Stamford Bridge sau mùa giải này sẽ là rào cản không nhỏ đối với tương lai của chân sút người Ukraina.

Kể từ khi chuyển tới London mùa hè năm ngoái, dù rất cố gắng nhưng Sheva vẫn chưa thể hòa nhập hoàn toàn vào hệ thống chiến thuật của HLV người BĐN. Không những thế, anh còn mẫu thuẫn với chính Mourinho bắt nguồn từ sự ưu ái quá mức của Tỷ phú người Nga Abramovich.

Chính những yếu tố đó khiến BLĐ Barcelona tin rằng mức giá 15 triệu bảng Anh đủ thuyết phục phía Chelsea đồng ý để Shevchenko chuyển tới sân Nou Camp. Và theo đánh giá của báo chí TBN, nếu Barca sớm nghiêm túc đưa ra lời đề nghị chính thức, cơ hội để họ có được Quả bóng Vàng châu Âu năm 2003 là rất sáng sủa.


Trong một diễn biến khác, chân sút chủ lực của đội bóng xứ Catalan, Samuel Eto'o lại là điểm ngắm của Arsenal trong nỗ lực tìm lại hình ảnh ở mùa giải năm sau và theo HLV Arsene Wenger, BLĐ "Các pháo thủ" hoàn toàn ủng hộ ông, đặc biệt về mặt tài chính.

Được biết đây là bước thứ hai của "giáo sư" người Pháp trong việc đảm bảo sức mạnh của Arsenal, sau khi Thierry Henry cam kết tiếp tục ở lại Emirates.

Không những thế, chính Henry là người hưởng ứng thương vụ này nhiệt tình nhất bởi đã từ lâu, anh mong muốn được đá cặp cùng Eto'o - người bạn thân ngoài đời của mình, trong màu áo Arsenal.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X