Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương của James Rodriguez

Thứ Năm 10/09/2015 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chấn thương của James Rodriguez đã không nghiêm trọng như dự kiến và cầu thủ người Colombia sẽ góp mặt trong trận Espanyol vs Real tại vòng 3 La Liga 2015/2016 vào cuối tuần này.

Da co ket luan ve chan thuong cua James Rodriguez hinh anh
Chấn thương của James không mấy nghiêm trọng.

Trước đó, trong trận giao hữu Colombia 1-1 Peru, tiền vệ James Rodriguez chỉ thi đấu đúng 59 phút trước khi rời sân bằng đôi chân tập tễnh. Chứng kiến trận đấu này, không chỉ CĐV Colombia mà CĐV của Real Madrid cũng lo ngay ngáy. Ai cũng hiểu được rằng, vai trò của cầu thủ sinh năm 1991 tại sân Bernabeu là quan trọng thế nào.

Sau khi có kết quả giám định, các Madridista có thể thở phào nhẹ nhõm vì chấn thương của James Rodriguez không nặng như dự kiến. Ông Carlos Ulloa, bác sỹ của tuyển Colombia cho biết: “James gặp một chút vấn đề ở đầu gối nhưng nó không mấy nghiêm trọng. Cậu ấy chỉ cần tập nhẹ trong 1-2 ngày thì sẽ có thể tiếp tục thi đấu bình thường”.

Như vậy, James gần như chắc chắn sẽ góp mặt trong trận Espanyol vs Real tại vòng 3 La Liga 2015/2016 vào cuối tuần này. Sau trận hòa ngày đầu ra quân đầy thất vọng, Real đã trở lại với hình ảnh chiến thắng quen thuộc khi nghiền nát tân binh Real Betis với tỉ số 5-0. Trong chiến công vang dội này, James tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp và 1 đường kiến tạo thành bàn cho Bale lập công.

Sau khi Rafa Benitez lên nắm quyền, nhiều người lo ngại rằng James sẽ bị gạt ra khỏi đội hình. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng trong trận Real 5-0 Betis đã giúp James giành chiến thắng trước Isco trong việc cạnh tranh một suất chính thức ở đội hình Los Blancos. Không chỉ duy trì được phong độ ổn định mà James còn đang là cảm hứng, nguồn tài nguyên vô tận của đội bóng Hoàng gia TBN.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X