Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Na Uy" không hề hối hận vì quyết định đầu quân cho Real

Thứ Năm 10/09/2015 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sao trẻ Real, Martin Odegaard khẳng định mình sẽ không bao giờ hối hận khi cập bến sân Bernabeu.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông (1/2015), Martin Odegaard đã từ chối hàng loạt những đội bóng lớn như M.U, Liverpool hay Arsenal để đầu quân cho Real Madrid. Được biết, để hoàn tất thương vụ này thì Los Blancos chỉ phải tiêu tốn đúng 2.18 triệu bảng phí chuyển nhượng cho CLB Stromsgodset. Ngày cập bến Bernabeu, Odegaard được các Madridista chào đón nồng nhiệt, họ hy vọng rằng thần đồng bóng đá Na Uy sẽ sớm trở thành trụ cột của đội bóng trong tương lai.

Messi Na Uy khong he hoi han vi quyet dinh dau quan cho Real hinh anh
Odegaard hạnh phúc vì lựa chọn Real.

Với kỹ thuật khéo léo, Odegaard được mệnh danh là Messi của Na Uy. Và để PR tên tuổi cho Odegaard, Real đã ngay lập tức lôi kéo hoàng loạt nhà tài trợ và cùng với đó tận dụng việc bán áo đấu để kiếm tiền. Đổi lại, Odegaard nhận được mức lương siêu khủng lên tới 80 nghìn bảng/tuần, một mức lương không thể tin nổi cho một tài năng trẻ năm nay mới 16 tuổi. Dù vậy, sự nghiệp của Odegaard tại Real vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn và trắc trở.

Theo đó, Martin Odegaard sẽ tiếp tục phải rèn quân trong màu áo của Real Madrid B bấp chấp việc ở mùa giải 2014/2015 anh đã từng được HLV Ancelotti đôn lên đội một. Trong tương lai, Odegaard sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với những ngôi sao hàng đầu như Ronaldo, Bale hay James… và điều này là rất khó khăn. Bấp chấp tương lai khá mờ mịt, sao trẻ Real vẫn khẳng định mình sẽ không bao giờ hối hận khi quyết định cập bến Bernabeu.

Odegaard nói: “Tôi đã tới thăm Liverpool hay hai đội bóng thành Manchester. Tất cả đều khá tuyệt. Nhưng tôi đã chọn Real Madrid và tôi hạnh phúc vì sự lựa chọn này. Tôi được trao áo số 10 ở Castilla và điều này thực sự là vinh dự lớn. Đó là con số mà tôi ưa thích và rất muốn sở hữu. Ở Real tôi có mọi thứ và điều quan trọng lúc này là tôi sẽ cố gắng tập luyện, thi đấu và không ngừng trau dồi kinh nghiệm cho bản thân. Tôi tin nỗ lực của tôi sẽ sớm được đền đáp”.

Cùng thời điểm gia nhập Real với Odegaard còn có Lucas Silva. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Brazil đã chuyển sang thi đấu cho Marseille bằng một bản hợp đồng cho mượn 1 mùa. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 vừa qua, Real cũng đã từng định cho Odegaard đi học việc nhưng rốt cuộc Los Blancos cho rằng cầu thủ sinh năm 1998 cần phải rèn rũa ở Castilla để có được nền tảng vững chắc.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X