Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bale sẽ không bao giờ đến M.U, muốn kết thúc sự nghiệp ở Real”

Thứ Ba 08/09/2015 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin M.U quyết tâm mua Gareth Bale, người đại diện của cầu thủ này khẳng định thân chủ mình hạnh phúc với cuộc sống tại Tây Ban nha và muốn kết thúc sự nghiệp tại Bernabeu.


Gareth Bale chuyển đến Real Madrid từ Tottenham vào hè năm 2013 với một bản hợp đồng trị giá 85,5 triệu bảng. Từ khi cập bến Bernabeu, tiền vệ người xứ Wales đã chơi rất tốt và góp công không nhỏ vào thành công của Los Blancos. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U hỏi mua Bale
với mức giá lên tới 73 triệu bảng, đích thân chủ tịch Perez đã xác nhận thông tin này. Trong một diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ khẳng định sẽ trở lại mua Bale vào hè 2016. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ chi nhiều tiền hơn nhằm thuyết phục Real nhượng lại ngôi sao của mình.
MU mua Bale la chuyen khong the hinh anh
Bale sẽ không rời Real Madrid bằng mọi giá
Trong một phát biểu mới đây, người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett khẳng định thân chủ của mình sẽ không bao giờ nhận lời khoác áo Quỷ đỏ. Ông này cũng cho rằng Bale hạnh phúc tại Real và sẽ không rời đội bóng bằng bất cứ giá nào. Barnett cũng khẳng định cầu thủ sinh năm 1989 muốn kết thúc sự nghiệp ở sân Bernabeu: “Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, có rất nhiều thông tin liên quan tới tương lai của Bale. Rất nhiều tờ báo khẳng định rằng M.U muốn có Bale và cậu ấy có thể chuyển tới Old Trafford. Thế nhưng đây chỉ là những tin đồn không đúng sự thực, Bale chưa khi nào muốn rời Real để cập bến một đội bóng khác. Bale luôn nói rằng cậu ấy hạnh phúc tại Real Madrid. Cậu ấy muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid, Bale không muốn rời Bernabeu bằng bất cứ giá nào”.
Gareth Bale liên tục tỏa sáng: Sự khởi đầu hoàn hảo
(Bongda24h.vn) - Sau khi tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp trong chiến thắng 5-1 trước Real Betis tại vòng 2 La Liga 2015/16, Gareth Bale tiếp tục thăng hoa khi...
Ở giai đoạn đầu mùa giải 2015/16, trong khi Ronaldo gây thất vọng thì Gareth Bale đang chơi rất tốt. Trong chiến thắng 5-0 của Real trước Betis trong khuôn khổ vòng 2 La Liga tiền vệ người xứ Wales đã tỏa sáng rực rỡ. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1989 đóng góp một cú đúp giúp Los Blancos thu về chiến thắng đầu tiên tại La Liga mùa này. Ngay sau đó, Bale tiếp tục tỏa sáng trong màu áo ĐTQG. Anh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp xứ Wales đánh bại Đảo Síp 1-0 tại vòng loại Euro 2016, qua đó có cơ hội rất lớn giành vé tới Pháp vào hè 2016. Với phong độ rất cao của Bale lúc này, cựu cầu thủ của Tottenham hứa hẹn sẽ có một mùa giải bùng nổ trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X