Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cùng Juande Ramos “shopping” mùa đông

Thứ Tư 10/12/2008 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chưa ngồi nóng chiếc ghế HLV của Real Madrid, Juande Ramos đã bắt tay ngay vào công cuộc củng cố lực lượng. Một tiền vệ và một tiền đạo đẳng cấp sẽ cập bến Bernabeu vào đầu tháng 1/2009.

  

Lennon và Arshavin: Hai bản hợp đồng mới của Real?

Theo những tin tức phát đi từ Madrid, chủ tịch Ramon Calderon đã gởi thông điệp tới tân HLV Juande Ramos rằng: “Hãy lên danh sách những cái tên ông cần, chúng tôi sẽ đáp ứng!”. Tuy nhiên, nó phải đáp ứng yêu cầu tiên quyết của Real là trẻ (U23), có thể chơi ở Champions League, giá không quá đắt (20 triệu Euro), ưu tiên một tiền vệ cánh có tốc độ (dự phòng cho Robben) hay một tiền vệ đánh chặn (thay thế Diarra nghỉ đến hết mùa vì chấn thương).

 

Và ngay lập tức, cựu HLV của Tottenham đã nhắm tới 4 cái tên, trong đó có 2 học trò cũ của ông, đó là các tiền vệ chạy cánh người Anh, David Bentley Aaron Lennon. Ngoài ra, tiền vệ người Slovakia, Hamsik (21 tuổi, CLB Napoli), và tiền vệ trụ người Serbia, Kuzmanovic (21 tuổi, Fiorentina) cũng là hai ứng viên sáng giá.

 

Real Madrid bắt đầu mùa giải năm nay với tổng cộng 24 cầu thủ trong danh sách đăng kí thi đấu (tối đa là 25 cầu thủ), nhưng chấn thương dài hơi của Ruud Van Nistelrooy và Diarra đã mở cho Real cơ hội bổ sung thêm cầu thủ trong mùa chuyển nhượng đầu năm mới. Hiện Los Merengues vừa chiêu mộ Huntelaar nên số cầu thủ mà họ có thể mua thêm sẽ dừng lại ở con số 2. Tuy nhiên, nếu chấn thương của De La Red (đang bị nghi ngờ về bệnh tim) nặng hơn dự kiến, Real sẽ đưa ra quyết định kí hợp đồng mới với 3 ngôi sao nữa trong mùa đông.


 
Zokora sẽ tái ngộ Juande Ramos?
 

Vì vậy, Juande Ramos còn có ý định mời gọi tiền vệ trụ 28 tuổi người Bờ Biển Ngà, Didier Zokora, học trò cũ của ông tại sân White Hart Lane. Anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Mahamadou Diarra trong giai đoạn 2 của mùa bóng. HLV hiện tại của Spurs, Harry Redknapp, nhiều khả năng sẽ đồng ý bán Zokora để mang về một cầu thủ mới cho chiến lược phát triển CLB của ông.

 

Không chỉ dừng lại ở những cái tên nhằm giải quyết vấn đề trước mắt của Real Madrid, Juande Ramos còn hướng đến tiền đạo Andrei Arshavin (Zenit) như một con bài chiến lược cho tương lai. Chính tiền đạo người Nga đã xuất hiện trước báo giới và thông báo chính thức về cuộc thương thảo đang diễn ra với Real, nhằm hoàn tất vụ chuyển nhượng của anh tới Bernabeu vào tháng 1 tới đây.

 

  • N.T (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X