Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Schuster sẽ bị sa thải trong vài giờ tới?

Thứ Ba 09/12/2008 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo những gi tờ AS và Marca đăng tải, gần như cựu HLV của CLB Sevilla và Tottenham, Juande Ramos, sẽ thay thế Schuster trên cương vị HLV Real Madrid nội trong tuần này, thậm chí là trước thềm trận đấu với Zenit tại Bernabeu.

 

HLV Schuster sẽ mất việc trong vài giờ tới???

Giám đốc Thể thao của Real Madrid, Pedja Mijatovic
, đã tìm cách thuyết phục BLĐ đội chủ sân Bernabeu nhằm cắt đứt bản hợp đồng hiện tại với HLV Bernd Schuster. Đầu tuần này, ông đã đệ trình lên Chủ tịch Ramon Calderon bản kế hoạch đề nghị sa thải huấn luyện viên người Đức, cùng với đó là việc ký hợp đồng với chiến lược gia đang thất nghiệp người Tây Ban Nha, Juan Ramos.
 Nếu thành công, Bernd Schuster sẽ bị sa thải ngay sau đây ít giờ đồng hồ.

 

Những thất bại liên tiếp của Real Madrid trong thời gian vừa qua, đặc biệt là trận thua 3-4 trước Sevilla trên sân nhà Bernabeu vòng 14 đã khiến Real chìm sâu vào cơn khủng hoảng phong độ không lối thoát. Chưa hết, Schuster đã làm BLĐ và các cầu thủ Los Blancos phật lòng khi ông tuyên bố “Real không thể thắng được Barcelona cuối tuần này”. Đây chính là nguyên nhân khiến đội bóng Hoàng gia TBN xem xét quyết định sa thải ông thầy người Đức.

 

Phát biểu trên kênh “Cadena Ser”, phát thanh viên Manolo Lama cho biết cựu HLV của câu lạc bộ Tottenham (bị sa thải hồi tháng 10/2008) đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng đội chủ sân Bernabeu, thay thế Bernd Schuster. Cùng lúc, HLV người Đức đang trên đường quay trở lại SVĐ Bernabeu để kết thúc hợp đồng với Nhà trắng.


Nếu những thông tin trên là chính xác, tân HLV Juande Ramos sẽ nhanh chóng cầm quân và gần như chắc chắn ông sẽ dẫn dắt Real Madrid ngay trong trận tiếp Zenit St. Petersburg vào đêm 10/12/2008, trong khuôn khổ của Champions League.
 

  • V.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X