Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Copa del Rey: Fabiano “đại phá” Ponferradina, Osasuna thắng tối thiểu

Thứ Sáu 14/11/2008 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo người Brazil, Luis Fabiano đã lập cú hat-trick trong chiến thắng “4 sao” của Sevilla trên sân nhà Ramón Sánchez Pizjuán, qua đó đưa Sevilla lọt tiếp vào vòng sau. Cùng chung tâm trạng chiến thắng đêm qua là Osasuna, CLB đã giành chiến thắng tối thiểu trước Getafe để giành quyền đi tiếp.

 

Fabiano “đại phá” Ponferradina

 

Fabiano chơi rất xông xáo trong trận này

Cú hat-trick vào lưới Ponferradina của “O Fabuloso” đã tạm thời đảm bảo cho chiếc ghế của Manolo Jimenez không còn bị lung lay dữ dội sau khoảng thời gian thử thách, để thua 4/5 trận gần đây, ở cả 3 đấu trường La Liga, UEFA Cup và Cúp nhà Vua. Với chiến thắng “4 sao” trên sân nhà, Sevilla đã xuất sắc ghi tên vào vòng 1/8 Copa del Rey bằng tổng tỉ số 4-1 sau 2 lượt trận đi và về.

 


Tham gia

Seville nhảy múa, ăn mừng bàn thắng. 

Fabiano xuất sắc lập hat-trick

Phút 30, Luis Fabiano tận dụng triệt để sai lầm của hậu vệ Bornes, đoạt bóng và lừa qua thủ thành Alejandro trước khi sút tung lưới Ponferradina lần thứ hai. Hiệp một khép lại với tình huống hậu vệ người Pháp của Sevilla, Squillaci nỗ lực dâng cao tấn công rồi sút bóng đập trúng cột dọc khung gỗ đội khách. Khi hiệp hai mới diễn ra được 4 phút, Sevilla vươn lên dẫn trước 3-0 với bàn thắng hoàn thành cú hat-trick của Luis Fabiano. Phuta bù giờ thứ hai của trận dấu, bàn thắng ấn định tỉ số 4-0 đã được ghi, nhưng lần này không phải Fabiano mà là Ruben Vega, trong một tình huống bị vây hãm quyết liệt, đã lóng ngóng đá phản lưới nhà.


Sevilla thậm chí đã có thể giành chiến thắng đậm đà hơn nếu cú dứt điểm khôn khéo của Jesus Navas ở phút 80 không đập trúng cột dọc. Nhưng dù sao với chiến thắng đậm 4-0, họ cũng đã trả lại món nợ để thua 0-1 trận lượt đi một cách sòng phẳng. Đối thủ tiếp theo của Sevilla sẽ là nhà ĐKVĐ Valencia.

 

Đội hình thi đấu:

 

Sevilla FC: Javi Varas, Mosquera, David Prieto, Squillaci, Fernando Navarro; Jesús Navas, Fazio, Romaric (Renato 62’), Adriano (De Mul 70’); Luis Fabiano (Maresca 73’); Kanouté.

 

SD Ponferradina: Alejandro; Aitor, Bornes, Povedano, Alcaide (Fuentes 40’); Jonathan Ruiz (Portilla 65’), Dani Borreguero; David de Paula, Ernesto, Rubén Vega, Irurzun (Oscar de Paula 69’).

 

Osasuna thắng nhẹ Getafe 

 

Osasuna và Getafe đã có trận cầu tẻ nhạt, sau khi để hòa 0-0 ở lượt đi

Osasuna đã xóa sổ Getafe khỏi Copa del Rey sau khi giành thắng lợi 1-0 trước đội bóng thủ đô. Trận thắng của Osasuna có công lớn của cầu thủ người Uruguay, Walter Pandiani, sau khi anh ghi bàn duy nhất của trận thư hùng ở phút 32, lừa qua cả thủ thành Jacobo Sanz trước khi sút tung lưới trống.

 


Gia nhập

"Ông bầu tài ba"
 

 

Đây mới là chiến thắng thứ hai của Osasuna trong 18 trận đã đá trên mọi đấu trường. Trận hòa hồi cuối tuần trước Atletico Madrid, đội bóng sẽ gặp Barcelona ở vòng 1/8 Copa del Rey, đã khiến tâm trạng đội quân Camacho được cải thiện đáng kể. Họ đang hy vọng sẽ tìm lại sự sống để bứt phá khỏi vị trí bét bảng La Liga cũng như tiến sâu vào Copa del Rey.

 

Đội hình ra sân:                      

 

Osasuna: Ricardo; Azpilicueta, Roversio (Cruchaga 42’), Miguel Flaño, Oier; Vadocz, Nekounam; Masoud, Ezquerro (Héctor Font 62’), Jokin (Sola 90’); Pandiani.

 

Getafe: Jacobo; Rafa (Contra 76’), Cata, Belenguer, Licht; Granero (Albín 66’), Polanski, Casquero, Gavilán (Guerrón 66’); Manu; Uche.

 

  • Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X