Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Chuyện hy hữu: Atletico sa thải thành viên BHL vì xin áo đối thủ

Thứ Năm 23/10/2008 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - CLB Atlético Madrid vừa ký lệnh sa thải một HLV thể lực của đội bóng do đã xin áo đấu của thủ thành Iker Casillas, ngay sau trận thua 1-2 của Atletico trước Real Madrid hồi cuối tuần trước.

 

Mặc cho không khí thù địch bao trùm cả trong và ngoài sân cỏ suốt trận derbi Madrileno, một nhóm bác sỹ của đội chủ sân Vicente Calderon vẫn tỏ ra khá thân thiện và “ái mộ” tài năng của các cầu thủ đội khách, Sebastián Truyols là một trong số đó.

 

Casillas được cả thành viên BHL của đối thủ truyền kiếp hâm mộ

Sebastián Truyols là HLV thể lực, đồng thời là bác sỹ vật lý trị liệu, chuyên trị thương cho các cầu thủ Atl. Madrid. Ông đã lặng lẽ rời vào đường hầm và đứng chờ trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài chính cất lên. Khi các cầu thủ đi vào phòng thay đồ, thay vì an ủi các “bại tướng” của đội nhà Atletico thì ông lại hăm hở tiến thẳng đến vị trí của Casillas và thuyết phục thủ thành Real nhượng lại áo đấu của anh.

Casillas sau một hồi bất ngờ vì sự xuất hiện đường đột của Truyols, đã không ngần ngại cởi áo đấu và trao cho Truyols. Anh cũng không quên kèm theo một lời chào thân thiện tới vị cổ động viên bất ngờ này.

Mặc dù chủ tịch Enrique Cerezo đã xuất hiện trước báo giới và thanh minh tin đồn Truyols bị đuổi việc do sự vụ tai tiếng trên, nhưng tờ Marca lại khẳng định Truyols đã chính thức mất việc (dưới hình thức điều chuyển công tác).

Các Rojiblancos đang tự hỏi liệu Truyols có phải là “gián điệp” được Real Madrid cử đến Atletico hay không? Vì chỉ trong một thời gian ngắn, Atletico đã có rất nhiều cầu thủ dính chấn thương, hầu hết là chấn thương bắp đùi như Forlan, Simao, Maniche, Heitinga và mới nhất là Ujfalusi. Đây cũng là một trong những nguyên nhân trực tiếp khiến Truyols mất việc.

 

  • NT  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X