Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Fabregas: “Arsenal là trước hết, quên Barcelona đi!”

Thứ Tư 22/10/2008 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cesc Fàbregas tạm thời làm NHM The Gunners yên tâm khi anh khẳng định tương lai với Arsenal, ít nhất là trong mùa bóng này. Nhưng anh cũng không quên “động chạm” đến cơ hội được khoác áo Barcelona vào những năm tới.

 

Trong một vài tuần gần đây, tiền vệ từng trưởng thành ở xứ Catalan được báo chí cho rằng đang “mưu toan” về một cuộc đào tẩu khỏi sân Emirates. Đây là những thông tin được phát đi rộng rãi ở cả nước Anh và Tây Ban Nha.


Fabregas muốn tập trung cho Arsenal, còn Barca là chuyện của tương lai
 

Trong khi Barça vẫn ngập ngừng do dự chưa tiếp cận cầu thủ trẻ ngày nào của mình, do họ không dám đảm bảo mức độ thành công của bản hợp đồng, thì Cesc đã lên tiếng khẳng định tương lai với The Gunners.

 

Trả lời phỏng vấn trên tờ Sport, cầu thủ người Tây Ban Nha cho hay: “Lúc này đây tôi đang rất hạnh phúc ở Arsenal, nhưng tôi cũng không muốn phủ nhận ước muốn về một ngày trở lại Barça. Đó sẽ là giấc mơ trở thành sự thật."

 

"Mùa hè vừa rồi tôi đã quyết định ở lại London và vào thời điểm này, tôi cho rằng đó là quyết định hợp lý và đúng đắn của mình. Tôi hy vọng mình sẽ có được các danh hiệu lớn với đội bóng trong năm nay."

 

Fabregas vẫn mơ về Barca

Xuất thân trong một gia đình là “fan trung thành” của Barcelona ở Arenys del Mar, ngoại ô phía bắc thủ phủ Catalan, Cesc vẫn tranh thủ mọi cơ hội để có thể xem Blaugrana thi đấu trên truyền hình, mặc dù đã chuyển sang nước Anh thi đấu từ lâu.

 

Anh giải thích cho thú vui xem Barca thi đấu: "Sự thật là Barça đã sản sinh ra rất nhiều lứa cầu thủ giỏi. Xem họ thi đấu bạn có thể học hỏi được nhiều điều.

Đó là lý do tôi thường xem các đoạn băng video về Barca.”

 

Tờ Sport tin rằng nếu Arsenal tiếp tục có một mùa giải trắng tay, nhiều khả năng Fabregas sẽ nằng nặc đòi ra đi, và Barca chính là điểm đến ưa thích nhất của anh. Trong quá khứ, đã rất nhiều lần Cesc “kêu ca” về chính sách “thắt lưng buộc bụng” trên TTCN của Arsenal, khiến lực lượng của The Gunners không đủ mạnh để tranh giành các danh hiệu.

 

  • Ngô Thắng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X