Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau chiến thắng, Barca chìm sâu vào khủng hoảng

Thứ Hai 20/10/2008 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -

Chấn thương gân kheo của Gudjohnsen và Pedro khi làm nhiệm vụ quốc tế trong màu áo ĐTQG, cùng với sự vắng mặt của Xavi đã khiến Barcelona phải thi đấu với đội hình không phải mạnh nhất trong chuyến hành quân đến xứ Basque. Tuy nhiên điều tồi tệ vẫn chưa dứng lại ở đó.

Keita sẽ tạm xa sân cỏ ít nhất 2 tuần

Tiếp bước “phong trào” chấn thương hàng tiền vệ của Barca, một loạt cầu thủ là Marquez, Keita và Toure đều sẽ không thể thi đấu trong chuyến làm khách của Blaugrana tới Basel, Thụy Sỹ thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League. Trong số 3 cầu thủ dính chấn thương đêm qua, nghiêm trọng nhất là trường hợp của Keita.
 


Tham gia

Tiền vệ người Mali đã được chuyển từ SVĐ San Mames tới một bệnh viện địa phương trong khi trận đấu vẫn đang tiếp diễn. Nhưng rất may cho Barcelona khi những chẩn đoán ban đầu cho thấy Keita không gặp phải chấn thương quá nặng. Các bác sỹ cho biết anh bị bong gân nhưng Keita sẽ phải trải qua cuộ kiểm tra kĩ càng hơn trong ngày hôm nay. Dự tính anh sẽ tạm xa sân cỏ trong vòng ít nhất 2 tuần.

Với trường hợp của Rafa Marquez, tiền vệ người Mexico đã gặp phải vết thương ở mắt cá và không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân San Mames, anh được thay thế bởi Puyol trong những phút cuối trận. Đây có vẻ như một chấn thương không quá nặng nhưng các bác sỹ cho biết thời gian sớm nhất anh có thể trở lại là trước trận gặp Almeria vào cuối tuần này.


Pha va chạm khiến Toure bị đau

Cầu thủ cuối cùng trong danh sách chấn thương nối dài của Barca là Yaya Toure. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã dính phải một pha va chạm rất mạnh, khiến anh cảm thấy đau ở vùng vai bên phải. Mặc dù Yaya Toure đã trở lại sân đấu khi được các nhân viên y tế chăm sóc nhưng rất có thể anh vẫn phải vắng mặt trong trận đấu giữa tuần này. Toure sẽ được kiểm tra kỹ càng hơn trong ngày hôm nay.

Với 6 cầu thủ thường xuyên chơi ở vị trí tiền vệ bị chấn thương (Marquez ngoài đá trung vệ còn đảm nhận vai trò tiền vệ giữa), HLV Guardiola chắc hẳn đang rất đau đầu đi tìm lời giải cho những trận đấu trước mắt. Lúc này ông chỉ có Víctor Sánchez, Sergio Busquets, Hleb và Iniesta sẵn sàng cho vị trí giữa sân. Trong số này, Víctor Sánchez là cầu thủ trẻ mới được ra sân một trận duy nhất trong mùa bóng 2008/09 và anh cho thấy mình chưa sẵn sàng với vai trò quá lớn trong đội hình chính. Trong khi đó Hleb cũng vừa trở lại sau chấn thương và chưa có được cảm giác bóng tốt nhất.

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X