Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea chưa từ bỏ vụ Fabiano

Thứ Bảy 04/10/2008 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù TTCN mùa đông còn tới 3 tháng nữa mới mở cửa, nhưng ngay từ lúc này HLV  Luiz Felipe Scolari đã hỏi ý kiến chủ tịch Abramovich để ông có thể mang về Stamford Bridge tiền đạo người Brazil, Luis Fabiano.


Vào kì chuyển nhượng mùa hè, Chelsea đã cho thấy sự quan tâm đặc biệt tới cây săn bàn Luis Fabiano của Sevilla nhưng cuối cùng The Blues đã quyết định không đàm phán với đội bóng Tây Ban Nha, và tiền đạo người Brazil lúc này vẫn nằm trong biên chế của CLB thành Seville. Mặc dù vậy chấn thương của Drogba đã gióng lên một hồi chuông cảnh tỉnh tới gã nhà giàu thành London. Và vì vậy HLV Scolari đang từng bước tính đến việc bổ sung lực lượng trên hàng công Chelsea.

Tiền đạo Luis Fabiano

Theo tờ 'The Times', HLV Luis Felipe Scolari là một fan chính hiệu của tiền đạo đồng hương và ông không ngại ngần bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Fabiano. Anh sẽ là sự thay thế xứng đáng cho vị trí trung phong của tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Ở tuổi 27, Luis Fabiano sẽ là chìa khóa giải tỏa nỗi lo ghi bàn của Chelsea.

Cũng theo 'The Times', đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi khoảng 15 triệu Euro để có được sự phục vụ của cây săn bàn người Brazil. Nhưng mọi việc sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của Sevilla vì Fabiano vẫn còn bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2011 với CLB thành Seville.

 

Fabiano nổi lên là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của La Liga trong hai mùa bóng gần đây. Mùa giải 2007/08, anh đã về đích thứ hai trong danh sách Vua phá lưới Pichichi, với 24 bàn thắng. Đến Sevilla từ năm 2005, anh đã dần khẳng định được tên tuổi của mình và đã có 40 bàn thắng trong 80 trận đấu tại La Liga. Về phương diện ĐTQG, Fabiano cũng đang là sự lựa chọn số một của HLV Dunga trong những trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2010 gần đây.

 

  • NT

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X