Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Cập bến Real, Robben quay lại chỉ trích đội bóng cũ

Thứ Sáu 24/08/2007 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một ngày sau khi đến với Real Madrid, Arjen Robben liền tiết lộ nguyên nhân khiến anh quyết tâm rời bỏ Chelsea là bởi HLV Jose Mourinho chưa bao giờ tạo cho anh một cơ hội thực sự tại sân Stamford Bridge.

 

Tiền vệ 23 tuổi người Hà Lan này cho biết: ”Trong quãng thời gian đầu lẽ ra tôi cần phải được thi đầu nhiều hơn thế.”

 

“Tuy nhiên sau đó khi tôi cảm giác mình không có đủ sự tự tin cần thiết, tôi bắt đầu thay đổi lại quan điểm của mình về việc gắn bó với Chelsea. Và khi một câu lạc bộ lớn như Real Madrid tỏ ra quan tâm đến tôi thì mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn và tôi thấy thật tuyệt vời.”



“Khi so sánh cảm giác tự tin mà tôi có được giữa Real Madrid và Chelsea, lẽ dĩ nhiên tôi sẽ chọn nơi mà tôi cảm thấy hạnh phúc nhất, đó là những gì mà tôi đã làm. Tôi biết Real đã bỏ ra một khoản tiền rất lớn để có được tôi.”

 

“Tôi sẽ chứng tỏ mình không phải được làm bằng thủy tinh và dễ dàng dính chấn thương. Tôi biết mình rất mạnh mẽ và tôi sẽ chứng tỏ được điều đó.”

 

Bố của Robben, Hans Robben cũng bày tỏ cùng một quan điểm với con mình :”Chúng tôi cứ nghĩ là Chelsea có ý định giữ Robben ở lại nhưng thực sự thì họ chẳng đưa ra một bản hợp đồng mới nào cả. Bởi vậy Robben đã quyết định đến với nơi mà nó cảm thấy hạnh phúc hơn – Real Madrid.”

 

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X