Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Calderon xin lỗi vì đã gọi Becks là "gã diễn viên nửa mùa"

Thứ Năm 18/01/2007 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Real Madrid đã đưa ra lời xin lỗi tiền vệ người Anh trước toàn thể đội bóng trong buổi tập ngày hôm qua vì đã “lỡ lời” gọi Becks là “gã diễn viên nửa mùa tại Hollywood” sau khi Becks quyết định chuyển tới chơi cho LA Galaxy.

Calderon bất ngờ tới thăm đội bóng ngay trước buổi tập và công khai xin lỗi Beckham trước toàn đội bóng. “Tôi muốn ngàn lời xin lỗi Beckham về những phát biểu nóng vội của mình. Anh ấy là một cầu thủ ưu tú và luôn có những hành vi cư xử mẫu mực”.

Roman Calderon -chủ tịch CLB Real Madrid


 

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Trước đó, trong cơn tức giận vì quyết định không chịu gia hạn hợp đồng của Beckham, Calderon từng nói rằng sở dĩ Becks phải chuyển tới giải nhà nghề Mỹ chơi cho LA Galaxy là vì không có CLB lớn nào của châu Âu “thèm” để mắt và tiền vệ người Anh tới Mỹ chỉ để “đóng phim chứ đá đấm gì”.

Ngay sau động thái này của chủ tịch Calderon, HLV Fabio Capello cũng tỏ ra “xuống nước” khi cho biết không loại trừ khả năng ông sẽ để Beckham trở lại thi đấu trong đội hình Real trong nửa cuối mùa giải này chứ không “cấm vận” hoàn toàn như tuyên bố trước đây.

Becks vẫn miệt mài trên sân tập dù không được ra sân

“Trong bóng đá không có gì là không thể cả. Hiện tại, Beckham không thi đấu cho Real nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy sẽ không bao giờ ra sân trở lại. Beckham là một cầu thủ chuyên nghiệp lớn và anh ấy luôn chăm chỉ trên sân tập”, HLV người Italia phát biểu một cách mềm mỏng.

 

Ngoài ra, theo một nguồn tin, sở dĩ Capello phải “đấu dịu” là vì Real lo sợ phải đối mặt với một động thái pháp lý từ Beckham do luật pháp Tây Ban Nha không cho phép một đội bóng có hành vi cô lập một cầu thủ nào đó.

 

Tuy nhiên, Capello sẽ không gọi Beckham ngay cho trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua đêm nay với Real Betis.


(Theo Dân Trí )

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X