Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid : "Chuyện thâm cung bí sử"

Thứ Năm 18/01/2007 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải lần đầu tiên ở Bernabeu, người ta đổ lỗi cho kẻ khác nhưng chuyện như Ramon Calderon đã làm ngày hôm qua trong buổi nói chuyện tại Villanueva đúng là đã gây ra cú sốc thật về những gì đã xảy ra. “Florentino Perez chính là kẻ ngăn cản khiến Real không thể có Kaka trong mùa hè vừa qua”, đó là nguyên văn đoạn Calderon chuẩn bị kết thúc bài phát biểu trước khi cho rằng, “Họ đã không muốn Real thành công mà chỉ muốn tham vọng cá nhân được thực hiện”.


Chủ tịch Real Madrid - Ramon Calderon

Ngay sau thời điểm buổi nói chuyện của Calderon kết thúc, cựu Chủ tịch Perez đã lập tức tuyên bố với phóng viên hãng tin EFE rằng, “Tất cả những gì mà Calderon nói ra đều không đúng sự thật”. Trong ngày hôm qua, tất cả các trang báo đều đồng loạt đặt ra câu hỏi, vậy thì ở đây Calderon hay Perez đã đúng? Trở lại với lời buộc tội của Calderon về mối quan hệ giữa Perez và ông chủ AC Milan, Silvio Berlusconi, đương kim Chủ tịch Real cho biết, chính Perez đã có những cuộc tiếp xúc với người Italia để ngăn cản tiến trình đàm phán giữa Real và AC Milan.

Đặt vấn đề ai đúng ai sai ở đây, có vẻ như lý lẽ mà Calderon đưa ra rất có tính thuyết phục vì lẽ, ông này sẽ không nói ra nếu sự việc không có thật. Thêm nữa, mặc dù tính xác thực của lời nói không được đảm bảo, tuy nhiên, có thể nói ở vị trí hiện tại như Calderon, ông này sẽ chẳng dại gì mà gây chuyện vào thời điểm Real đang lâm vào cuộc khủng hoảng. Trong khi, giả thiết “Perez đã không ủng hộ tôi mà còn nói với Berlusconi rằng, ông ta nên gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ người Brazil”.

Vấn đề lời nói của Perez chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến thương vụ của Calderon, thậm chí, thông tin trên tờ Darios Sport còn cho biết, Perez đã tận dụng mối quan hệ trước đây với Berlusconi và bộ sậu của ông này làm cho vụ mua bán không thể thực hiện được trong mùa hè vừa qua. Về cách Perez... “tận dụng mối quan hệ” như thế nào, Calderon đã không nói ra khi các phóng đề cập đến. Cũng có thể, Calderon không thể biết Perez đã can thiệp như thế nào hoặc ông không tiện nói ra những chuyện chẳng mấy hay ho phía sau Nhà trắng.

Phản ứng của Perez rất dễ hiểu tuy nhiên, tình trạng... “tranh tối, tranh sáng” kiểu thế này, lời phủ nhận của Perez thật sự không có mấy giá trị dù mức độ xác thực của tuyên bố từ phía Calderon cũng chỉ đáng tin cậy hơn... vài chục phần trăm. Rút cục, như câu “trâu bò húc nhau...”, cái lợi chả thấy đầu từ những cuộc đấu đá đầy màu sắc chính trị còn cái hại thì đã rõ ràng ngay trước mắt các Madridista, Real giờ giống như một thứ hỗn loạn không thể kiểm soát chỉ vì tham vọng của những người luôn miệng “tất cả vì lợi ích của đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20”.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X