Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Blaugrana có nguy cơ mất "sao"

Thứ Năm 09/10/2008 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tờ Tuttosports, Juventus đang từng bước chuẩn bị kế hoạch thâu tóm tài năng của CLB Barcelona, Yaya Toure, ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

 

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Yaya Touré, được báo chí cho rằng đang "bất mãn" với chính sách dùng người của HLV Josep Guardiola. Từ đầu mùa giải, HLV người Catalan luôn ưu tiên cầu thủ trẻ Segio Busquets đảm nhận vai trò tiền vệ trụ của các Cules, thay vì Yaya Toure.

Yaya Toure đang được Juve để mắt tới

Mùa trước, Touré là một trong những cầu thủ chơi hay và ổn định nhất Barcelona. Với thể hình lý tưởng (cao 1,91m), anh thực sự là "tòa tháp" đồ sộ chấn giữ khu vực trung tuyến của Blaugrana. Tuy vậy, tiền vệ năm nay 25 tuổi đã không còn là sự lựa chọn số 1 của đội chủ sân Nou Camp kể từ thời điểm Pep lên nắm quyền.

Trong khi đó Juve vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ đóng vai trò "mỏ neo", giúp Bianconeri thống lĩnh khu vực giữa sân. Bản hợp đồng mới kí hồi mùa hè với Christian Poulsen vẫn chưa để lại dấu ấn quá sắc nét trong màu áo gã khổng lồ Italia.

Theo những tin tức đăng tải trên tờ Tuttosport, Giám đốc thể thao Alessio Secco của Juve đã bước đầu thỏa thuận với người đại diện của Yaya Touré nhằm thương thảo về bản hợp đồng kéo dài trong 5 năm, hưởng mức lương "khủng" 4 triệu Euro mỗi năm.


Ngay cả giám đốc điều hành Jean-Claude Blanc cũng thừa nhận rằng Bà đầm già thành Turin sẽ trở lại vào kì chuyển nhượng đầu năm mới. Tuy nhiên, việc này còn phụ thuộc vào thành tích thi đấu của thày trò Ranieri, tính đến trước thời điểm Giáng Sinh.  

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X