Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đang tiếp cận Robben

Thứ Năm 07/06/2007 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Ramon Calderon cho biết họ đang đàm phán với Chelsea và bản thân Robben về một vụ chuyển nhượng sang Real Madrid.

Calderon cho biết: "Chúng tôi đã bắt đầu tiến hành những cuộc thảo luận với Chelsea và Robben. Real rất hy vọng sẽ có được chữ ký của anh ấy. Mang Robben về sân Bernanbeu là một trong những lời cam kết của tôi trong chiến dịch tranh cử chức chủ tịch Real. Và nay nó vẫn còn nguyên giá trị".


Theo một số nguồn tin, tiền vệ 23 tuổi người Hà Lan sắp ký một bản hợp đồng mới mà sẽ giữ anh ở lại Stamford Bridge cho đến năm 2012. Hồi tháng 5, chính Robben đã bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với đội bóng nước Anh sau khi từ chối lời mời của Bayern Munich.

Được coi là một tiền vệ giàu kỹ thuật và sáng tạo, Robben là một cầu thủ chủ chốt của HLV Mourinho. Nhưng sự nghiệp và những đóng góp của anh cho The Blues đã liên tục bị ảnh hưởng bởi những chấn thương. Điểm yếu nhất của Robben chính là thể lực. Ngay cả lối đi bóng của cầu thủ này cũng rất dễ mắc phải những chấn thương.

Năm 2004, Chelsea đã "nâng tay trên" MU khi chấp nhận trả cho PSV Eindhoven 12 triệu bảng để có được sự phục vụ của Robben. Bằng tài năng của mình, Robben đã nhanh chóng khẳng định được tài năng ở Premiership. Robben là một trong những cầu thủ của The Blues có thể tạo ra được sự đột biến. Anh cũng đã giành 2 danh hiệu vô địch Premiership cùng Chelsea.

Có được Robben không phải là chuyện đơn giản cho Real Madrid. Không chỉ là vấn đề tiền bạc mà họ phải làm cách nào thuyết phục được Chelsea chịu “nhả“ Robben ra. HLV Mourinho chưa hề bày tỏ ý định muốn bán Robben cho một CLB khác. Nhưng Real Madrid luôn rất nổi tiếng là đội cực kỳ giỏi thương thuyết bằng cả “cửa trước” và “cửa sau“.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X