Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Real lại quan tâm đến Adriano

Thứ Sáu 08/06/2007 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những thông tin về việc Real Madrid muốn có tiền đạo người Brazil đang chơi cho Inter Milan, Adriano lại bắt đầu rộ lên ở Tây Ban Nha. Thực ra, Adriano từ lâu đã là một mục tiêu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Kẻ bỏ đi Adriano đã biết chứng minh giá trị

Theo đó, đại diện của Adriano, Gilmar Rinaldi đã gặp gỡ giám đốc thể thao Real, Predrag Mijatovic để bàn thảo về vụ chuyển nhượng. Trong cuộc gặp này, Real đề nghị sẽ trả cho Inter 20 triệu Euro để có được tiền đạo này. Ngoài ra, rất có thể cầu thủ người Italia, Cassano cũng sẽ là một phần của lời đề nghị.

Rinaldi sẽ có 2 tuần để thảo luận vấn đề này với chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti. Cùng lúc đó, Real cũng hoàn tất cuộc đua tranh đến ngôi vô địch ở La Liga.

Mijatovic là ngườ cực kỳ hâm mộ Adriano. Khi còn là cầu thủ, ông từng chơi cùng Adriano ở Fiorentina vào năm 2002. Mijatovic coi cầu thủ người Brazil là người thay thế cho Nistelrooy bởi Robinho, Raul, Higuain hay Cassano đều không thể đảm nhận được vị trí tiền đạo mũi nhọn. Ông đã từng nói: "Anh ấy (Adriano) để lại cho chúng tôi ấn tượng tích cực. Tôi biết Adriano rất rõ bởi từng có thời gian thi đấu cùng nhau ở Fiorentina. Tôi đánh giá anh ấy rất cao bởi tôi tin rằng Adriano có tiềm năng phát triển. Anh có thể ghi bàn ở bất kỳ vị trí nào".

Chưa rõ Inter có phản ứng như thế nào trước thông tin này. Dù rất được chủ tịch Moratti ưu ái, nhưng các đóng góp của Adriano cho đội bóng thành Milano là không nhiều. Anh còn gây ra khá nhiều rắc rối về vấn đề cá nhân, làm phiền lòng ban huấn luyện. Hiện CLB này cũng đang gặp một số vấn đề với tiền đạo người Thụy Điển, Ibrahimovic. Nếu họ giải quyết được êm thấm vụ việc đó cùng với có được David Suazo từ Cagliari thì Inter rất có thể sẽ để Adriano ra đi.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X