Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Barcelona “mất” Henry thêm nửa tháng nữa

Thứ Ba 04/12/2007 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể ra sân trong trận derby gặp Espanyol hôm thứ Bảy vừa qua, Thierry Henry giờ còn phải nghỉ thi đấu thêm ít 3 trận tiếp theo, cả ở La Liga và Champions League.

Phim chụp cắt lớp cho thấy Henry đã bị chấn thương vùng thắt lưng và xương chậu khá nghiêm trọng. Anh được đề nghị tránh vận động trong vòng 2 tuần tới. Điều này cũng đồng nghĩa chân sút hàng đầu của Barcelona không kịp hồi phục để cùng đồng đội đón tiếp Deportivo La Coruna trên sân nhà, vắng mặt trong trận gặp Stuttgart tại Champions League và cũng không thể tham gia hành trình đến Valencia.

 

Với việc đã sớm giành vé lọt vào vòng 16 đội tại ChampionsLeague và phong độ ấn tượng của họ trên sân nhà từ đầu mùa giải, nên sự vắng mặt của Henry trong hai trận gặp Deportivo và Stuttgart có lẽ không ảnh hưởng mấy đến thành tích thi đấu của đội bóng.


Henry ghi bàn mở tỷ số
 

Tuy nhiên, chưa bao giờ Barcelona có thành tích thi đấu trên sân khách nghèo nàn như hiện nay. Gần 2 tháng qua, họ không kiếm nổi 1 chiến thắng cho những lần phải rời xa Nou Camp. Vì thế, chuyến làm khách đến Valencia mà không có sự phục vụ của Henry hứa hẹn sẽ rất khó khăn đối với Barcelona, kể cả khi Los Che đang sa sút phong độ.

HLV Rijkaard và cổ động viên Barcelona hẳn hy vọng Samuel Eto'o kịp hồi phục để “trám” vào vị trí của Henry. Mặc dù vậy, đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức về khả năng ra sân của tuyển thủ Cameroon.

 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779

 

Kể từ khi gia nhập Barcelona hồi đầu mùa hè, Henry mới ghi được tổng cộng 5 bàn thắng ở La Liga và 2 bàn tại đấu trường Champions League. Trên thực tế, phong độ của anh đã có thời điểm đi xuống rõ rệt và phải đến gần đây mới dần phục hồi.

 

Trận hòa 1-1 tại Espanyol hôm thứ Bảy vừa qua đã khiến Barcelona bị ĐKVĐ Real Madrid “bỏ rơi” trên bảng xếp hạng La Liga. Sau 14 lượt trận, khoảng cách giữa hai đội giờ đã là 4 điểm.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X