Thứ Hai, 08/07/2024 Mới nhất
Zalo

Barca và Inter “ngắm” sao mùa hè

Thứ Năm 26/02/2009 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dù nhiều tháng nữa TTCN mùa hè 2009 mới mở cửa, nhưng hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu đã chuẩn bị sẵn kế hoạch “tậu sao” của mình. Tâm điểm đang hướng về La Liga khi Barcelona bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Van Persie, còn ngôi sao đang khoác áo Atletico Madrid, Aguero, được đồ rằng đã tiến rất gần đến Giuseppe Meazza. 

 

 

Van Persie nằm trong tầm ngắm của Barca

Theo tờ Diario Sport, Tây Ban Nha, Barcelona đã rục rịch kế hoạch chiêu mộ Robin van Persie vào đầu mùa giải tới. Trong khi đó ở nước Anh, tiền đạo người Hà Lan đã không ít lần “đe dọa” Arsenal rằng anh sẽ ra đi nếu Pháo thủ trắng tay mùa bóng năm nay.

 

Ở Premiership, Arsenal đang tranh đấu cho vị trí trong tốp 4, còn ở Champions League, dù đã giành thắng lợi tối thiểu trước Roma ở lượt đi vòng 1/8 nhưng đội bóng London vẫn không nằm trong diện hạt giống. Chính vì vậy, khả năng Arsenal về đích tay không ở mùa giải thứ 4 liên tiếp là điều khó tránh khỏi, đồng nghĩa với cánh cửa ra đi hé mở với Van Persie.

 

Cùng lúc, Barca đã lên kế hoạch “thay máu” hàng tiền đạo khi họ có ý định chuyển nhượng Samuel Eto'o hoặc Thierry Henry vào mùa hè năm nay. Hiện HLV Wenger vẫn đang nỗ lực đàm phán để thuyết phục Van Persie kí vào bản hợp đồng mới, nhưng GĐTT Txiki Begiristain của Barca tin rằng ông sẽ để ngôi sao của mình tới Nou Camp, với mức phí chuyển nhượng chấp nhận được. Đến với đội bóng xứ Catalan, chắc chắn Van Persie sẽ thỏa mãn giấc mơ danh hiệu, thay vì ở lại Arsenal.

 

Mới đây, Aguero đã tuyên bố anh hạnh phúc ở Madrid

Trong một động thái khác, Sportmediaset.it cho rằng Aguero đã tiến rất gần tới Inter, sau khi anh nảy sinh những mâu thuẫn với tân HLV Atletico Madrid, Abel Resino. Mới đây, trong trận đấu lượt đi với Porto tại vòng 1/8 Champions League, anh đã tỏ ra khá bực dọc và vùng vằng rời khỏi sân khi bị Resino thay ra giữa chừng. Ngay sau động thái này của tiền đạo Argentina, báo chí Tây Ban Nha và Italia đã thay nhau phao tin “Kun” đã sẵn sàng cập bến Nerazzurri vào đầu mùa giải 2009-10.

 

Chủ tịch của Inter, ngài Massimo Moratti và HLV Jose Mourinho là những người rất “kết” chàng rể của huyền thoại Diego Maradona. Mối quan hệ khá thân mật của Inter với HLV ĐT Argentina có thể là chìa khóa giải quyết tương lai của Aguero. Tuy nhiên, cái giá để họ có được “Kun” là không hề rẻ, rơi vào khoảng 60 triệu euro, mức phí để “cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới” 2007 và 2008 phá vỡ hợp đồng hiện tại với Rojibancos.

 

  • Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X