Chủ Nhật, 06/10/2024 Mới nhất
Zalo

Barcelona lên kế hoạch chiêu mộ Evra

Thứ Hai 23/02/2009 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Patrice Evra có thể sẽ là cái tên sáng giá nhất trong bản danh sách tăng cường nhân sự cho mùa giải 2009/10 của Barcelona.

 

The News of the World, một trong những tờ báo thường xuyên đăng tải các tin đồn cần kiểm chứng, vừa cho hay Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ Patrice Evra, hậu vệ của Manchester United, với giá 20 triệu bảng Anh. Theo đó, bộ sậu tuyển trạch của Barca đã có một vài chuyến công du đến SVĐ Old Trafford để “nghía giò” Evra.

 

Evra trong một trận đấu với Espanyol, đối thủ cùng thành phố của Barca

Mặc dù Evra đã ký bản hợp đồng mới với MU, hưởng lương 70 nghìn bảng.tuần nhưng anh vẫn thường xuyên nằm trong tầm ngắm của hai gã khổng lồ Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona. Trong khi Sir Alex Ferguson cũng không hề bác bỏ khả năng chuyển nhượng cầu thủ người Pháp, với giá khoảng 20 triệu bảng.

 

Fergie hiện đang đặt trọn niềm tin vào cặp sinh đôi người Brazil, Rafael và Fabio Da Silva, khi ông cho rằng tương lai của hai hậu vệ này là rất xán lạn. Đó là lý do khiến những mối nghi ngờ về tương lai của Evra được hé lộ. Nếu những gì được tờ báo nước Anh đăng tải là đúng sự thật, Evra sẽ có cơ hội gặp lại người bạn trong màu áo ĐTQG Pháp, Thierry Henry.

 

Một hậu vệ mang hơi hướng tấn công như Evra sẽ là sự bổ sung cần thiết cho vị trí cánh trái của Barca, nơi được đảm nhiệm bởi Eric Abidal, một cầu thủ phòng ngự điển hình. Cuối mùa giải năm nay, hậu vệ cánh trái người Brazil, Sylvinho, cũng sẽ đáo hạn hợp đồng với Barca, và đó là một phần nguyên nhân đội chủ sân Nou Camp đang kiếm tìm người thay thế.

 

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous là một HLV thể lực người Tây Ban Nha, đã gắn bó với Barça vào năm 2004 theo sự giới thiệu và đề bạt của Giáo sư nổi tiếng Paco Seirul·lo, trước khi làm việc ở các CLB là Juventus, Chelsea, Inter Milan, Tottenham lẫn tuyển Italia. Tại Chelsea, Tous nằm trong hàng ngũ ban huấn luyện của Antonio Conte và vô địch Premier League 2016/17.

Video

Xem thêm
top-arrow
X