Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Barca “thưởng quân” trước trận siêu kinh điển

Thứ Sáu 12/12/2008 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Barca đã chọn thời điểm rất thích hợp để gia hạn với các hảo thủ của mình, trước thềm El Clasico diễn ra.

 

Sau khi Xavi được kí vào bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2014, hưởng mức lương 7 triệu Euro/năm, ngày hôm qua đến lượt tiền vệ trẻ Sergio Busquets nối bước đàn anh. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia sẽ gắn bó với các Cules thêm 5 năm nữa khi anh vừa chấp thuận lời đề nghị gian hạn hợp đồng đến tháng 6/2013.

 

Sergio Busquets sẽ ở lại Barcelona tới năm 2013

Hôm qua, người ta đã bắt gặp người đại diện của Busquets rời khỏi trụ sở làm việc của Barcelona với nụ cười tươi rói. Trước đó, ông đã được giám đốc thể thao Raul Sanllehí thông báo về quyết định gia hạn hợp đồng cho Busquets.

 

Mặc dù giám đốc kỹ thuật Txiki Begiristain vẫn đang bận công cán ở Nhật, nhưng ông sẽ sớm trở về từ Tokyo để hoàn tất bản hợp đồng với cầu thủ xứ Catalan.  Sergio Busquets, con trai của thủ thành Carles Busquets những năm 1990 của Barcelona, đang là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất ở Nou Camp.

 

Được đưa về đội trẻ của Barca mùa giải 2003-04, tiền vệ phòng ngự năm nay 20 tuổi đã nhanh chóng được Pep Guardiola đôn lên đội một ngay đầu mùa bóng 2008-09. Sergio Busquets được cho là cầu thủ ưa thích của Josep Guardiola từ khi cả hai còn trong biên chế FC Barcelona B. Mùa bóng trước, anh giúp đội quân của Pep thăng hạng Segunda División B, với 2 bàn thắng trong 23 trận ra sân.

 

Mùa giải năm nay, mặc dù phải cạnh tranh vị trí với những đàn anh như Yaya Toure hay Keita, Busquets vẫn được HLV người Catalan tin dùng, đặc biệt là ở giai đoạn đầu mùa bóng. Tính đến lúc này, anh đã có 9 trận được ra sân ở La Liga, 4 tại Champions League và 2 ở Copa del Rey, ghi được 3 bàn thắng.

 

Việc Sergio Busquets kí hợp đồng gia hạn với Barca sẽ khiến cho một loạt các CLB lớn ở châu Âu chưng hửng vì mất đi một thương vụ “hời”. Chỉ trước đây vài tuần, cả Arsenal và Juventus đều đánh tiếng muốn chiêu mộ bằng được Busquets, một tiền vệ đánh chặn tiềm năng.

 

  • N.T

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giải La Liga: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X