Thứ Ba, 21/05/2024 Mới nhất
Zalo

Barca ngỏ lời chiêu mộ Benzema với Lyon

Thứ Bảy 28/02/2009 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo tờ L'Equipe, chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã bí mật gặp gỡ người đồng nghiệp Jean Michel Aulas bên phía Lyon, ngay sau khi trận đấu lượt đi giữa hai đội tại vòng 1/8 Champions League kết thúc, để bàn bạc về tương lai của tiền đạo trẻ Karim Benzema.

 

Franck Ribery đồng ý chuyển sang Barcelona?

Barca và Inter “ngắm” sao mùa hè

 

Alves và Benzema sẽ là đồng đội của nhau?

L'Equipe
đã cho đăng tải những bức ảnh chụp hai vị chủ tịch cùng nhau ăn tối khá thân mật tại nhà hàng hạng sang Paul Bocuse. Họ vừa thưởng thức rượu vang cùng món gan mỡ nổi tiếng của Pháp (được làm từ nguyên liệu là gan ngỗng, vịt, món ăn được chế biến rất công phu. Người Pháp đãi món gan mỡ trong những buổi tiếp thân mật khách quý) và bàn bạc về khoản tiền chuyển nhượng của Benzema. Đây là động thái cho thấy Barca đang có ý định qua mặt Real để giành chữ ký “Ronaldo nước Pháp”. Trước đó, Benzema từng thổ lộ giấc mơ đầu quân cho Kền kền trắng mùa hè năm nay.

 


Trúng lớn cùng


 

 

Trong khi tương lai của Samuel Eto'o tại Nou Camp vẫn chưa được giải quyết triệt để, thì việc Barca tiếp cận Benzema có lẽ chình là câu trả lời cho cuộc thanh lý hàng công sắp tới của Barca. Hiện tại bản hợp đồng của Samuel Eto'o ở Barca chỉ còn thời hạn 1 năm, và nếu Blaugrana không gia hạn với Báo đen, họ rất dễ mất anh với giá chuyển nhượng rẻ mạt, theo luật Bosman (đền bù số tiền lương còn lại trong hợp đồng để tự giải phóng, trở thành cầu thủ tự do). Nhưng để có được Benzema, Barca không chỉ tranh đấu với Real Madrid, mà cả Manchester United, CLB theo chủ tịch Aulas, đã đánh tiếng nghiêm túc với Lyon mấy tuần trước về tiền đạo trẻ.

 

Đầu tuần này, Benzema vừa rào đón về lời khẳng định tương lai của anh sau ngày 11/3, tức ngay sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca tại Nou Camp. Khi ấy, tiền đạo người Pháp sẽ chính thức tuyên bố mục tiêu của mình. Ngoài Benzema, Barca còn nhắm đến David Villa, Fernando Torres và Robbie Van Persie như sự lựa chọn tiềm năng thay thế Eto’o.

 

  • N.#

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X