Thứ Sáu, 05/07/2024 Mới nhất
Zalo

Franck Ribery đồng ý chuyển sang Barcelona?

Thứ Sáu 27/02/2009 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo tin tức phát đi từ Tây Ban Nha, đại diện là tờ Diario Sport, Barcelona đã bước đầu thuyết phục được Ribery về những điều khoản cá nhân sơ bộ, dọn đường cho anh chuyển tới Nou Camp mùa hè năm nay.

 

Barcelona đã rục rịch kiếm tìm những cầu thủ mới, bổ sung cho lối đá tiqui-taca kỹ thuật của họ dưới triều đại Pep Guardiola. Và Ribery là một trong số những ngôi sao mà Blaugrana thèm khát có được. Để hiện thực hóa tham vọng, BLĐ Barcelona đã bắt đầu móc nối liên lạc với những người đồng nhiệm bên phía Bayern Munich và sẵn sàng đặt ra cái giá đầu tiên cho tuyển thủ người Pháp.

 

Ribery sẽ tới Barca?

Đây là những diễn biến khá bất ngờ khi cách đây chỉ vài ba tuần, Ribery, trong buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Sports Bild đã nói rằng anh đang cân nhắc ý định ở lại Allianz Arena đến khi bản hợp đồng mãn hạn, tức tháng 6/2011, mặc dù có rất nhiều CLB lớn ở châu Âu đang săn lùng “mặt sẹo”. Điển hình trong số này là Real Madrid, Chelsea, Manchester City và tất nhiên, cả Barcelona nữa. Người ta còn bắt gặp chủ tịch Joan Laporta của Barca đã bàn bạc với chủ tịch Bayern, Franz Beckenbauer, về vụ chuyển nhượng.

 


Trúng lớn cùng


 

 

Nhiều khả năng viễn cảnh “thăng hoa” ở Barca và không khí náo nhiệt tại Nou Camp đã được Mark van Bommel, cựu cầu thủ Barcelona, vẽ ra trước mắt Ribery. Ngoài ra, tin đồn Karim Benzema cũng đang trên đường cập bến Blaugrana chắc chắn sẽ khiến Ribery xiêu lòng.

 

Một trong những nguyên nhân chính khiến Barcelona tỏ ra khá nóng ruột với vụ chiêu mộ Ribery, trong bối cảnh TTCN mùa hè còn gần 5 tháng nữa mới mở cửa, là cuộc săn đón “mặt  sẹo” mà Florentino Perez gây dựng làm chiêu bài tranh cử chức chủ tịch Real Madrid. Phụ tá đắc lực của Perez, Zinedine Zidane, có thể sẽ mang đến sự khác biệt trong cuộc tranh giành này khi anh duy trì mối quan hệ khá tốt với các bậc đàn em.

 

Tờ Sport cũng cho hay hàng loạt cầu thủ của Barca, trong đó không ít người mang quốc tịch Pháp, đã lên tiếng mời gọi Ribery, như Eric Abidal, Thierry Henry, Samuel Eto'o, Rafael Marquez, Seydou Keita và cả Yaya Toure.

 

Mùa hè vừa rồi, Bayern đã từ chối lời đề nghị trị giá 40 triệu euro để đổi lấy Ribery từ Chelsea, đây có lẽ sẽ là tiếng chuông cảnh tỉnh Barca về mức giá “trên trời” của “mặt sẹo”.

 

  • N.#

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X