Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm vào lưới đội bóng cũ, Bale đòi chiếm vị trí của Benzema

Thứ Tư 05/08/2015 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Gareth Bale, vừa mới tiết lộ rằng anh khao khát được thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm, sau khi được thử nghiệm ở vị trí này trong trận đấu với Tottenham tại giải giao hữu Audi Cup rạng sáng nay.

Lap sieu pham vao luoi doi bong cu, Bale doi chiem vi tri cua Benzema hinh anh
Bale đã được thử nghiệm đá tiền đạo cắm trong trận đấu với Tottenham

Đây là trận đấu mà Real Madrid đã chơi không quá thuyết phục nhưng vẫn có thể đánh bại “Gà trống” với tỷ số 2-0. Trước trận đấu, HLV Rafa Benitez đã tuyên bố cả Ronaldo và Benzema gặp chấn thương nên không thể bay tới Đức tham dự giải đấu giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới được. Đó là một trong những nguyên nhân khiến thuyền trưởng người Tây Ban Nha nảy ra ý định để Bale đá tiền đạo cắm thay Benzema. Siêu sao người xứ Wales đã không phụ lòng mong đợi của người thầy, ghi một bàn thắng rất đẹp từ cú sút xa ở khoảng cách chừng hơn 25 mét, ấn định chiến thắng 2-0. Trước đó, James Rodriguez đã mở tỷ số bằng cú đánh đầu khá đơn giản từ đường chuyền có thể nói là hoàn hảo của Isco.

Không quá nổi bật trong suốt 90 phút, một phần vì Real gặp khó trong việc kiểm soát thế trận, nhưng Bale vẫn có được một bàn thắng nhờ biết cách tận dụng sai lầm của hàng thủ Spurs. Sau trận đấu, siêu sao người xứ Wales thổ lộ ao ước được tiếp tục đá với vai trò này: “Đó là vị trí tốt nhất đối với tôi. Khi còn chơi cho Tottenham, tôi đã có cảm giác mình sẽ có thể đá được vị trí này. Tôi cũng chẳng lạ lẫm gì vai trò tiền đạo cắm bởi tôi thường được chơi như vậy ở đội tuyển xứ Wales. Tôi sẽ phải cảm ơn sự ủng hộ của HLV Benitez và chủ tịch Perez và tôi hứa sẽ mang lại cho họ bàn thắng và những danh hiệu như một lời báo đáp.”

Những phát biểu trên của siêu sao Gareth Bale đã cũng cố thêm phần nào sự ưu ái mà Rafa Benitez và Florentino Perez dành cho cá nhân cầu thủ người xứ Wales. Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Southampton đang là người được bộ đôi quyền lực tại Real rất coi trọng, thậm chí còn hơn cả siêu sao Cristiano Ronaldo. Bale từng được thử nghiệm đá hộ công trong một số trận đấu đầu tiên của chuyến du đấu hè, tuy nhiên anh đã chơi không thực sự thành công. Với việc thi đấu không tồi ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, không rõ HLV Benitez sẽ giải quyết bài toán nhân sự cho Real Madrid mùa 2015/16 như nào khi Benzema vẫn luôn là tiền đạo chủ lực của đội trong thời gian qua còn Ronaldo đang ngày càng hoàn thiện bản thân như một “số 9” đích thực.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X